Nhịp cầu doanh nghiệp: Dược Hậu Giang, Hanwha Life Việt Nam chung tay chống 'giặc' Covid-19

Khởi Vũ| 12/04/2020 07:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác gồm: Công ty Bảo Linh phun khử trùng miễn phí 1.000 hộ gia đình tại TP.HCM, hay HDBank định hướng phát triển "Happy Digital Bank"

1. Dược Hậu Giang tiếp sức cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch

Quả cảm chiến đấu với "giặc" Covid-19 để tháo gỡ khó khăn cho cả nước, song các y bác sĩ đang phải đối mặt với sự thiếu thốn vật dụng bảo hộ, khẩu trang y tế... Hiện, nhiều nhân viên y tế vòng ngoài đang phải đeo khẩu trang vải, nhường khẩu trang y tế cho bác sĩ trực chiến vòng trong. Số lượng bệnh nhân điều trị còn tăng, mùa dịch còn dài, nguy cơ lây nhiễm trong bệnh viện cũng còn rất cao. 

Nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-4-1-3642-2004

Do đó, để tiếp sức cho các bệnh viện đang đứng nơi "đầu sóng ngọn gió" trong cuộc chiến nguy hiểm, Quỹ Thù lao HĐQT Dược Hậu Giang mới đây đã hỗ trợ 2,5 tỷ đồng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW (cơ sở Đông Anh), Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM và Đại học Y Hà Nội. Đồng thời, Dược Hậu Giang còn trao 5.504 chai gel rửa tay khô kháng khuẩn Bioskin cho các bệnh viện điều trị Covid-19 và nhiều trang thiết bị cho Bộ Y tế trị giá 100 triệu đồng. Chi tiết tại đây.

2.Toàn Gia Phát: 8 năm hình thành và phát triển

Được Bộ Xây dựng cấp chứng chỉ năng lực khảo sát xây dựng hạng I, Công ty TNHH Đo đạc Xây dựng Thương mại Toàn Gia Phát đến nay đã có 8 năm hình thành và phát triển trong nhiều lĩnh vực, đạt được nhiều chứng chỉ, chứng nhận và danh hiệu.

Nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-4-1-5270-5617

Song song với đó, đơn vị đã được vinh danh "Thương hiệu xuất sắc sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng lần V - 2018 của Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, được Tạp chí Xây dựng chứng nhận Top 30 Xây dựng và Nhà thầu thi công các công trình năm 2019.Chi tiết tại đây.

3. Công ty Bảo Linh phun khử trùng miễn phí 1.000 hộ gia đình tại TP.HCM

Với mong muốn chung tay ngăn chặn dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh đã triển khai chương trình "Phun khử trùng miễn phí 1.000 hộ gia" trong phạm vi TP.HCM.

Nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-4-1-5246-7622

Theo Giám đốc Công ty Bảo Linh Nguyễn Minh Đoan, thực hiện chương trình này là một nhiệm vụ cấp bách mà Bảo Linh có thể thực hiện, để giúp khách hàng và người dân bảo vệ sức khỏe, thực tiễn sứ mệnh của công ty là nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các sản phẩm, dịch vụ vệ sinh môi trường. Chi tiết tại đây.

4. HDBank định hướng phát triển "Happy Digital Bank"

Lấy cảm hứng từ lời chúc của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân rằng, "HDBank hướng tới trở thành Happy Development Bank - phát triển vì sự hạnh phúc của mỗi gia đình cán bộ nhân viên và của khách hàng, người dân", ban lãnh đạo ngân hàng định hướng xây dựng HDBank trở thành một ngân hàng số mang đến hạnh phúc cho mọi đối tác, cộng đồng, cán bộ nhân viên ngân hàng. 

Nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-4-1-9141-4517

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và toàn cầu đang chịu tác động của dịch Covid-19, HDBank khẳng định: "HDBank, với tinh thần luôn lạc quan tin tưởng, luôn tìm thấy cơ hội trong thách thức, chúng ta sẽ đi qua đại dịch một cách tốt nhất và lớn mạnh hơn nữa. Chúng ta hạnh phúc được sống và làm việc tại HDBank, Happy Digital Bank - Ngân hàng số hạnh phúc trong thời đại mới"Chi tiết tại đây.

5. Công ty Trà Việt đẩy mạnh kênh bán hàng online mùa Covid-19

Thế giới đóng cửa thực hiện cách ly nên thời gian khách hàng dành cho bản thân là rất lớn, nhu cầu cũng chuyển sang tập trung vào chăm sóc bản thân và gia đình. Điều này thể hiện qua việc dù các showroom của Trà Việt đều đã đóng cửa nhưng lượng truy cập, mức độ quan tâm của người dùng về các sản phẩm trà vẫn đang tăng dần lên mỗi ngày. 

Nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-4-1-4487-3464

Do đó, trong thời gian này, Trà Việt tập trung hoàn toàn vào xây dựng kênh bán hàng online, với kỳ vọng sau đại dịch, hệ thống xúc tiến và phân phối online sẽ trở nên vững mạnh không thua kém kênh offline truyền thống. Chi tiết tại đây

6.Hanwha Life Việt Nam đồng hành cùng y, bác sĩ chống dịch Covid-19

Đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố chương trình "Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ". 

Nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-4-1-8329-4853

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam gửi tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế trị giá gần 1 tỷ đồng (gồm quần áo chống nhiễm khuẩn, kính bảo vệ sử dụng một lần, găng tay, khẩu trang và giày) đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế.Chi tiết tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Dược Hậu Giang, Hanwha Life Việt Nam chung tay chống 'giặc' Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO