Ngân hàng Bản Việt hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng Covid-19

Ý Nhi| 20/03/2020 08:52

Ngân hàng Bản Việt triển khai đồng loạt các chương trình và chính sách hỗ trợ khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong giai đoạn Covid-19.

Ngân hàng Bản Việt hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng Covid-19

Cụ thể, đối với khách hàng doanh nghiệp đang vay vốn có hoạt động kinh doanh trong các ngành bị ảnh hưởng sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất tối đa 0,5%/năm và 1%/năm tương ứng với các khoản vay ngắn hạn, trung và dài hạn. Gói vay hỗ trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp lên đến 1.000 tỷ đồng. Đối với khách hàng cá nhân, ngân hàng cũng có những chính sách hỗ trợ giảm lãi suất vay phù hợp với từng đối tượng và tình hình thực tế.

Riêng với nhóm khách hàng mới, ngân hàng cũng có chính sách xem xét cụ thể. Cụ thể, khách hàng cá nhân vay với mục đích xây dựng, sửa chữa nhà, sản xuất kinh doanh, tiêu dùng sẽ được áp dụng mức lãi suất khá hấp dẫn chỉ từ 8,38%/năm. Hay các khách hàng vay tín chấp cũng sẽ được áp dụng mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 14,59%/năm. Bên cạnh đó, khách hàng gửi tiết kiệm online qua Internet Banking và Mobile Banking của Bản Việt kỳ hạn 7 tháng trở lên sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,5%/năm so với gửi tại quầy. 

Ngoài ra, tiếp tục hưởng ứng việc giảm phí của Ngân hàng Nhà Nước và NAPAS, từ nay đến hết ngày 31/12/2020, tất cả giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 trên Internet Banking và Mobile Banking sẽ được miễn 100% phí. Ưu đãi này áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Việc triển khai hàng loạt chương trình, chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trên diện rộng lần này cũng cho thấy sự hưởng ứng tích cực từ phía Ngân hàng Bản Việt trong công tác chung tay cùng với ngành ngân hàng nói riêng và cả nước nói chung “gỡ khó” cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Bản Việt hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO