MARITIME BANK “Tặng lãi cao thay muôn lời chúc” nhân ngày 20/10

10/10/2009 01:07

Như một lời tri ân gửi tới các bà, các mẹ, các chị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã triển khai chương trình “Tặng lãi cao thay muôn lời chúc”.

MARITIME BANK “Tặng lãi cao thay muôn lời chúc”  nhân ngày 20/10

Như một lời tri ân gửi tới các bà, các mẹ, các chị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã triển khai chương trình “Tặng lãi cao thay muôn lời chúc”. Chương trình vừa là món quà ý nghĩa, vừa là lời chúc tốt đẹp nhất Maritime Bank dành tặng các Khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại Ngân hàng.

Theo thể lệ, tất cả khách hàng nữ gửi tiết kiệm bằng tiền VND và USD tại Maritime Bank sẽ được hưởng lãi suất tương ứng với kỳ hạn gửi, cộng với lãi suất tặng thêm: kỳ hạn từ 1 – 11 tháng thưởng thêm 0.10%/ năm; kỳ hạn 12 – 36 tháng thưởng thêm 0.20%/ năm.

Đúng như tên gọi của Chương trình, khách hàng nữ đến với Maritime Bank vừa được gửi tiền với các sản phẩm phong phú, lãi suất cao như: Tiết kiệm lãi suất cao nhất, Tiết kiệm kỳ hạn duy nhất vừa được tặng thêm lãi suất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Khách hàng được thưởng lãi suất sẽ không bị ràng buộc về việc rút trước hạn. Chương trình sẽ được áp dụng từ 12/10 đến 30/10 trên toàn hệ thống Maritime Bank trong phạm vi cả nước.

“Tặng lãi cao thay muôn lời chúc” chính là một trong những chương trình khuyến mại đặc biệt của Maritime Bank nhân các ngày lễ, ngày kỷ niệm nhằm tri ân khách hàng, đồng thời chia sẻ niềm vui về những thành công đã gặt hái được với các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Maritime Bank trong những năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MARITIME BANK “Tặng lãi cao thay muôn lời chúc” nhân ngày 20/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO