Luật Thịnh Trí hỗ trợ người nghèo dịch Covid-19

Xuân Lộc| 19/04/2020 01:02

Ngày 18/4, đại diện Hệ thống Luật Thịnh Trí đã trao 115 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và những người không có việc làm ổn định trên địa bàn phường 5, quận 6, TP.HCM gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Luật Thịnh Trí hỗ trợ người nghèo dịch Covid-19

Đây là chương trình do Báo Doanh nhân Sài Gòn phối hợp với Hội Lương thực – Thực phẩm TP.HCM khởi xướng với sự chung tay, góp sức của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên và nhân viên Báo Doanh nhân Sài Gòn. Mỗi phần quà trị giá khoảng 500 ngàn đồng/phần gồm lương thực, thực phẩm chế biến, bánh mì, trứng gà, mước tương, dầu ăn, sữa, khẩu trang, gel kháng khuẩn và tiền mặt.

Trước đó, ngày 17/4, tại UBND phường 13, quận 3, Hệ thống Luật Thịnh Trí cũng đã trao 100 phần quà gồm hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại phường 13, quận 3.  

Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Vinh Huy, Chủ tịch Hệ thống Luật Thịnh Trí cho biết: "Ngoài việc hỗ trợ bà con nghèo, Luật Thịnh Trí còn phối hợp với Báo Doanh nhân Sài Gòn tư vấn luật miễn phí cho doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 và có nhu cầu hỗ trợ pháp lý. 

 Doanh nghiệp có nhu cầu, truy cập trang website  www.doanhnhansaigon.vn  hoặc điện thoại hotline (18006365) để được tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Luật Thịnh Trí hỗ trợ người nghèo dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO