Lắng nghe doanh nghiệp để đề xuất cải thiện môi trường đầu tư tại TP.HCM

H.Anh| 03/03/2021 01:09

Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức thu thập thông tin về những khó khăn doanh nghiệp tiếp tục gặp phải do dịch Covid-19, nhằm đề xuất các giải pháp gỡ khó cho doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư tại TP.HCM.

Lắng nghe doanh nghiệp để đề xuất cải thiện môi trường đầu tư tại TP.HCM

Theo đó, các doanh nghiệp, có thể chia sẻ về hiện trạng kinh doanh, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua Covid-19, đồng thời đề xuất với Chính phủ các chính sách hỗ trợ phù hợp với doanh nghiệp trong tình hình mới. 

Năm 2021, TP.HCM đặt mục tiêu sẽ là “Năm xây dựng chính quyền đô thị và cải thiện môi trường đầu tư”, do đó, thông qua khảo sát này, Ban tổ chức cũng mong các doanh nhân sẽ nêu đề xuất lãnh đạo TP.HCM nên tập trung giải quyết những việc gì để thật sự cải thiện môi trường kinh doanh. Đồng thời, cộng đồng doanh nhân cũng chủ động đề xuất các chương trình để phục hồi cho chính ngành, lĩnh vực mà doanh nhân đang kinh doanh. 

Những ý kiến của doanh nhân, doanh nghiệp tại khảo sát này sẽ là những “chất liệu quý “ được HUBA và Doanh Nhân Sài Gòn tổng hợp và chuyển tới Lãnh đạo UBND TP.HCM, nhằm chuẩn bị cho Hội nghị Lãnh đạo TP.HCM gặp gỡ Doanh nghiệp. Hội nghị này dự kiến tổ chức vào cuối tháng 3/2021. 

Thời gian tham khảo sát sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 10/3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lắng nghe doanh nghiệp để đề xuất cải thiện môi trường đầu tư tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO