Lần đầu tiên Apple có “Nút Xanh” vinh danh những ứng dụng xuất sắc

Tấn An| 09/12/2020 01:24

Apple vừa trao phần thưởng là một chiếc “Nút Xanh” cho 15 ứng dụng xuất sắc nhất được phát hành trong năm 2020 trên kho ứng dụng AppStore của công ty.

Lần đầu tiên Apple có “Nút Xanh” vinh danh những ứng dụng xuất sắc

Lá thư chúc mừng có chữ ký của Tim Cook - Giám đốc điều hành Apple bên cạnh nút xanh.

Đây là lần đầu tiên hãng trao tặng một biểu tượng lưu niệm cho những nhà thiết kế ứng dụng được bình chọn xuất sắc nhất trong hàng trăm triệu ứng dụng khác có mặt trên kho AppStore của Apple.

Ngay sau khi nhận về những giải thưởng, nhà phát triển Fantastical Flexibits, Genshin Impact và Share the Meal đã chia sẻ hình ảnh nút xanh được Apple trao tặng lên mạng xã hội.

Phần thưởng này giống như các loại nút bạc, vàng và kim cương của Youtube nhưng được làm từ 100% nhôm tái chế và có dạng khối hình vuông. Mặt trước giải thưởng có biểu tượng ‌App Store‌ được tráng gương sáng bóng, mặt sau khắc nổi tên của người chiến thắng.

Bên cạnh đó, kèm theo giải thưởng mang tính lưu niệm này là một lá thư chúc mừng có chữ ký của Tim Cook - Giám đốc điều hành Apple với nội dung: "Xin chúc mừng! Ứng dụng của bạn là một trong những sản phẩm tốt nhất trong năm 2020”.

Ngoài Fantastical, Genshin Impact và Share the Meal, những người chiến thắng giải thưởng App Store khác còn có: Wakeout!, Zoom, Disco Elysium, Disney+, Dandara Trials of Fear, Endel và Sneaky Sasquatch. Những ứng dụng đạt giải khác gồm: Everything Whiteboard, Caribu, Pokémon Go và Shine.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lần đầu tiên Apple có “Nút Xanh” vinh danh những ứng dụng xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO