HUBA kết nối giao thương doanh nghiệp Hàn – Việt

THANH VÂN| 10/05/2018 05:51

Chiều 9/5/2018, đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc do ông Chul Yoon – Tổng giám đốc Tập đoàn Kỹ nghệ phức hợp Hàn Quốc (KICOX) dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA).

HUBA kết nối giao thương doanh nghiệp Hàn – Việt

Tham gia đoàn là các doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực cơ khí, điện tử, kỹ thuật điện, xử lý môi trường…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Chul Yoon đánh giá cao mối quan hệ hợp tác kinh tế lâu năm giữa Hàn Quốc và Việt Nam và cho biết đây là một trong những hoạt động nhằm triển khai hiệu quả chương trình “Tầm nhìn Thương mại Việt Nam 2018” của Chính phủ Hàn Quốc. Thông qua HUBA, Hàn Quốc mong muốn phát triển mạnh mẽ giao thương giữa doanh nghiệp hai nước, đặc biệt là các lĩnh vực cơ khí, điện tử, kỹ thuật điện, xử lý môi trường…

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã trực tiếp giới thiệu sản phẩm và hướng hợp tác với doanh nghiệp thành viên của HUBA. Theo đó, hiện nay doanh nghiệp Hàn Quốc cần tìm nhà phân phối máy móc, thiết bị hiện đại xử lý môi trường (xử lý nước, không khí…), điện tử, điện lạnh, kỹ thuật điện.

Ông Nguyễn Phước Hưng -  Phó chủ tịch, Tổng thư ký HUBA thông tin: hiện nay Hàn Quốc có vốn đầu tư đứng đầu ở Việt Nam với chất lượng đầu tư cao. Với vai trò cầu nối, HUBA sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp TP.HCM và doanh nghiệp Hàn Quốc giao lưu, hợp tác.

Trong khuôn khổ Chương trình “Tầm nhìn Thương mại Việt Nam 2018”, đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc có các hoạt động triển lãm, giới thiệu sản phẩm trong hai ngày 10-11/5/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

Cơ hội giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA kết nối giao thương doanh nghiệp Hàn – Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO