HSBC ra mắt sản phẩm Tiền gửi song tệ

18/05/2010 06:28

Với loại tiền gửi ngoại tệ này cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm kiếm lãi suất tiềm năng cao hơn khi tận dụng lợi điểm của việc biến động tỉ giá.

HSBC ra mắt sản phẩm Tiền gửi song tệ

HSBC ra mắt sản phẩm Tiền gửi song tệ

Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm Tiền gửi song tệ (TGST), loại tiền gửi ngoại tệ lý tưởng cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm kiếm lãi suất tiềm năng cao hơn khi tận dụng lợi điểm của việc biến động tỉ giá.

Đổi lại, với loại hình sản phẩm này, khách hàng đồng ý với các thoả thuận cho phép HSBC quyền thanh toán khoản tiền gửi ban đầu (Đô la Mỹ - USD) bằng ngoại tệ cơ sở (Đô la Mỹ) hoặc ngoại tệ quy đổi (Đô la Úc - AUD) vào ngày đáo hạn.

Vào ngày ấn định, nếu tỉ giá AUD/USD bằng hoặc cao hơn mức tỉ giá quy đổi trong ngày nhận tiền gửi thì khách hàng sẽ nhận lại khoản tiền gửi và tiền lãi bằng USD.

Nếu tỉ giá này thấp hơn, khách hàng sẽ nhận khoản tiền gửi bằng AUD và tiền lãi bằng USD. Số tiền gửi tối thiểu là 5.000 USD với thời hạn 3 tháng và không được rút trước hạn. Tỉ lệ lãi suất: 5,65%/năm.

MD

Khởi công Metro Cash & Carry Quy Nhơn

Tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Metro Cash & Carry vừa tổ chức lễ động thổ trung tâm bán sỉ cash & carry thứ mười một tại Việt Nam. Trung tâm bán sỉ Metro Cash & Carry Quy Nhơn được xây dựng trên diện tích 3 ha, với diện tích bán hàng khoảng 6.000 m2 với hơn 25.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm, nhằm phục vụ khách hàng kinh doanh tại Bình Định và các tỉnh vùng biển lân cận ở miền Trung. Hơn 400 việc làm mới sẽ được tạo thành cho cộng đồng địa phương từ hoạt động này của Metro.

LT

Minh Hữu Liên tăng vốn điều lệ

Công ty cổ phần Minh Hữu Liên tăng vốn điều lệ từ 20 tỷ đồng lên 40 tỷ đồng. Đây là quyết định vừa được thông qua tại đại hội cổ đông 2010 của Công ty do kết quả kinh doanh đã vượt xa so với chỉ tiêu. Năm 2009, doanh thu của Minh Hữu Liên với các sản phẩm ứng dụng từ thép với thương hiệu MING như: xe đẩy hàng hoá,kệ thép...; sản phẩm trang trí nội thất cao cấp thương hiệu Ming Furniture như bàn ghế văn phòng, trường học, nhà hàng... đã đạt 152 tỷ đồng, tăng 190,3% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế đạt 9,5 tỷ đồng, chi trả cổ tức ở mức 2.000 đồng/cổ phần.

Đáng chú ý, năm 2009, kim ngạch xuất khẩu của công ty đạt 35,5 tỷ đồng. Mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra trong năm 2010 là mức doanh thu 200 tỷ đồng, lợi nhuận 12,6 tỷ đồng.

NM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HSBC ra mắt sản phẩm Tiền gửi song tệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO