Hơn 200 tựa sách được đề cử vào “Top 100 cuốn sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp”

DNSG| 27/08/2021 04:27

Đây là các tựa sách được tuyển chọn hay nhất của các đơn vị nằm trong 8 nhóm chủ đề: Quản trị - lãnh đạo; Phát triển bản thân - sống khỏe - sống đẹp -  phong cách sống; Kỹ năng làm viêc; Marketing bán hang; Văn hóa doanh nghiệp; Kinh doanh -  khởi nghiệp; Truyền động lực và Doanh nhân Việt viết.

Hơn 200 tựa sách được đề cử vào “Top 100 cuốn sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp”

Tiếp nối thành công Tuần Lễ Doanh Nhân & Sách năm 2020, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã triển khai Tuần Lễ Doanh Nhân & Sách năm 2021 với chuỗi hoạt động bổ ích và ý nghĩa, trong đó có hoạt động đề cử “Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp”. Đây được xem là hoạt động văn hóa có ý nghĩa đối với bạn đọc, đặc biệt giai đoạn giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid như hiện nay. 

Sau hơn một tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 212 để cử tựa sách từ 23 nhà xuất bản và công ty sách trên khắp cả nước. Trong số 8 nhóm chủ đề, Quản trị - lãnh đạo và Phát triển bản thân - sống khỏe - sống đẹp - phong cách sống chiếm số lượng nhiều nhất trong các chủ đề còn lại.

23 đơn vị đã tham gia đề cử "Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp" gồm có: Alpha Books, Ban Tu thư trường ĐH Hoa Sen, Công ty CP Phát Triển và XNK Văn Hóa (Cdimex), Công ty CP Văn Hóa Chi (Chibooks) Công ty Cổ phần dịch vụ giáo dục SCC, Công Ty CP Sách Zenbook, Cty TNHH Văn Hóa và Truyền thông Vietbooks, Đông A, First News, Cty CP Văn Hoá Huy Hoàng, Kim Đồng, Nhã Nam, Nhà sách kinh tế, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ VN, NXB Tổng Hợp TP.HCM, NXB Trẻ, Phương Nam Books, Quảng Văn, NXB Chính trị Quốc Gia Sự Thật, Saigon Books, Công ty CP Văn Hóa Sbooks (Sbooks), Thái Hà books, Wavebooks.

“Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp” sẽ được bình chọn bởi Hội đồng Phát triển sách Doanh nhân, đây cũng là cơ sở để bạn đọc bình chọn Top 10 quyển sách đáng đọc” năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 200 tựa sách được đề cử vào “Top 100 cuốn sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO