Hội nghị Luật lao động: Những giải pháp thiết thực

MH| 10/05/2019 08:44

Hội nghị Luật lao động 2019 vừa được tổ chức ngày 10/5 tại TP HCM bởi Câu lạc bộ nhân sự Việt Nam (VNHR).

Hội nghị Luật lao động: Những giải pháp thiết thực

Người lao động cần được đảm bảo lợi ích

Chỉ tính riêng năm 2018 cả nước có 131,3 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập. Sự gia tăng số lượng một cách nhanh chóng cũng dẫn đến hiện tượng tranh chấp lao động xảy ra nhiều hơn, đơn cử như tỉnh Đồng Nai đã có 159 vụ đình công trong năm 2018. Với mong muốn giảm thiểu tranh chấp lao động và cung cấp cho DN những kỹ năng giải quyết và tháo gỡ những vướng mắc phát sinh trong quan hệ lao động đang gặp phải, Hội nghị Luật lao động được tổ chức nhằm kết nối các luật sư chuyên nghiệp, luật sư nội bộ, giám đốc nhân sự và công ty tư vấn luật cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm chi tiết và chuyên sâu ở từng góc độ khác nhau về các chủ đề trọng yếu của Luật lao động và các quy định tại Việt Nam.

Hội nghị xoay quanh 7 chủ đề chính: Các thay đổi của pháp luật lao động 2018- 2019; Pháp luật liên quan đến lao động nước ngoài; Thỏa thuận bảo mật và hạn chế cạnh tranh ( NDA- NCA); Các tranh chấp lao động thường gặp; Cách xử lý ở vai trò định hướng; Nội quy lao động và quy trình xử lý kỷ luật lao động và cách thức xử lý; Thanh tra lao động; Thuế thu nhập cá nhân.

VNHR là một tổ chức nghề nghiệp về nhân sự tại Việt nam do một số chuyên gia nhân sự thành lập năm 2001, hiện quy tụ hơn 1000 hội viên cùng nhau thực hiện sứ mệnh gắn kết và nâng tầm nguồn nhân lực Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Luật lao động: Những giải pháp thiết thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO