Hiệp hội ACFE đầu tiên tại Việt Nam kết nối các lãnh đạo Big4 ngành kiểm toán và trường đại học

HT| 09/04/2021 04:30

Hiệp hội Các nhà điều tra gian lận được công chứng (ACFE) Việt Nam vừa tổ chức buổi gặp gỡ và trao đổi đầu tiên nhằm bầu ra Ban Chủ tịch và trao đổi về chiến lược, kế hoạch hành động trong thời gian tới.

Hiệp hội ACFE đầu tiên tại Việt Nam kết nối các lãnh đạo Big4 ngành kiểm toán và trường đại học

Theo đó, Ban Chủ tịch Hiệp hội ACFE tại Việt Nam bao gồm: Chủ tịch - ông Saman Bandara (Phó tổng giám đốc cấp cao Ernst & Young Việt Nam); Phó chủ tịch thứ nhất - TS. Bùi Quang Hùng (Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP.HCM UEH); Phó chủ tịch - ông Naoki Fukumoto (Giám đốc chi nhánh TP.HCM Công ty Nguồn Lực I-Glocal); Phó chủ tịch - ông Ivan Pham (Phó tổng giám đốc Deloitte Việt Nam). 

ACFE (Association of Certified Fraud Examiners) là tổ chức chuyên nghiên cứu về gian lận của Mỹ được thành lập năm 1988 với tên gọi Hiệp hội Các nhà điều tra gian lận được công chứng. Đây là tổ chức chống gian lận lớn nhất thế giới và là nhà cung cấp hàng đầu về đào tạo và giáo dục chống gian lận. Cùng với hơn 85.000 thành viên tại hơn 125 quốc gia, ACFE giúp giảm thiểu gian lận trong kinh doanh trên toàn cầu và mang đến cho cộng đồng niềm tin về tính chính trực, khách quan tại các tổ chức nghề nghiệp.

Hiệp hội ACFE Việt Nam có 40 thành viên, trong đó có 15 thành viên công chứng và 25 thành viên liên kết. Nhiều thành viên là đại diện lãnh đạo cấp cao của các công ty Big4 ngành kiểm toán. Hiệp hội ACFE tại Việt Nam quy tụ đại diện lãnh đạo cấp cao các công ty kiểm toán Big4 và trường đại học, giúp thúc đẩy trao đổi hoạt động đào tạo, chương trình thực tập, cập nhật các chương trình đào tạo theo kịp xu hướng thị trường và sát với thực tiễn doanh nghiệp, từ đó, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán cho các trường đại học. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hiệp hội ACFE đầu tiên tại Việt Nam kết nối các lãnh đạo Big4 ngành kiểm toán và trường đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO