Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng

Ý Nhi| 06/12/2019 05:03

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng

Trong quý IV, công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 trung tâm phục vụ khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng). Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. 

Hanwha Life Việt Nam cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech nhằm đa dạng kênh phân phối. Theo đó, Hanwha Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn, cho phép so sánh các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm và các sản phẩm bảo hiểm, giúp kết nối khách hàng đến các chuyên gia, nhân viên tư vấn của ngân hàng và công ty bảo hiểm trên toàn quốc. Hiện website này có hơn 1,7 triệu người dùng và hơn 2,3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. 

Hanwha Life Việt Nam cũng hợp tác với GoBear Việt Nam nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp trong đó các sản phẩm bảo hiểm. Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ, gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam đồng thời mở rộng mạng lưới, chuyển đổi mô hình kinh doanh trên nền tảng công nghệ số, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, Hanwha Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO