Gỗ Đức Thành trao tặng xe test Covid và chích ngừa lưu động thứ hai

Thanh Ng| 15/09/2021 09:38

Chiếc xe test Covid và chích ngừa lưu động thứ hai đã được Công ty CP Chế biến gỗ Đức Thành (Hose: GDT) trao tặng cho UBND thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương hôm 14/9.

Gỗ Đức Thành trao tặng xe test Covid và chích ngừa lưu động thứ hai

Bác sĩ đo huyết áp và chích ngừa ngay trên xe sau khi làm lễ bàn giao.

Đặt hàng công ty THACO sản xuất, chiếc xe chuyên dụng này có cấu trúc và tính năng tương tự như chiếc xe GDT trao tặng cho UBND quận Gò Vấp, TP.HCM hồi giữa tháng 8/2021.

Xe chuyên dụng này thoạt nhìn bên ngoài không khác chiếc xe tải bình thường, nhưng khi hoạt động, 2 hông xe được nâng lên tạo thành mái che, bên trên trang bị 6 đèn LED chiếu sáng.

Sàn xe lắp cố định 4 bàn và 8 băng ghế dài, chia đều 2 bên thân xe, để các y tá, bác sĩ ngồi làm việc cách biệt với những người đến chích ngừa. Đuôi xe là bậc thang có tay vịn giúp người dân lên xuống dễ dàng. Đặc biệt, bên trong xe trang bị thùng lạnh bảo quản vaccine và các mẫu xét nghiệm, có cả bình oxy và băng ca để cấp cứu tạm thời và hệ thống khử khuẩn riêng biệt.

15-9-xe-chich-ngua-luu-dong-4-2815-16317

Ông Nguyễn Đức Tình - đại diện Ban điều hành GDT trao chìa khóa xe tượng trưng cho ông Huỳnh Minh Chín - GĐ Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương là địa phương có số ca nhiễm Covid đứng thứ 2 trên cả nước, chỉ sau TP.HCM, đặc biệt, thị xã Tân Uyên xuất hiện nhiều ca bệnh nhất. Vì thế, việc trao tặng xe chuyên dụng cho địa phương này là một việc làm ý nghĩa, kịp thời giúp người dân cao tuổi, người lao động trong khu công nghiệp và nhà máy trên địa bàn nhanh chóng được tiêm vaccine ngừa Covid.  Ngay sau buổi lễ bàn giao xe, Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên đã tổ chức chích ngừa ngay cho người dân trên địa bàn. 

Ông Nguyễn Đức Tình - đại diện Ban điều hành GDT nêu ý kiến: “Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc chích ngừa, chỉ có chích ngừa thì người dân mới có thể sống và làm việc an toàn. Do đó, chúng tôi đã cố hết sức để chia sẻ gánh nặng cùng với chính quyền địa phương, nhằm chung tay chống dịch, giúp nền kinh tế đất nước sớm hồi phục và cuộc sống mau chóng trở lại bình thường…”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gỗ Đức Thành trao tặng xe test Covid và chích ngừa lưu động thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO