Giao nhận hàng hóa tại Đà Nẵng đảm bảo thông suốt

HT| 30/07/2020 05:02

Tin từ Viettel Post cho biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng, đơn vị này sẽ đảm bảo cho hoạt động giao nhận hàng hóa của khách hàng tại địa bàn Đà Nẵng được diễn ra an toàn và thông suốt.

Giao nhận hàng hóa tại Đà Nẵng đảm bảo thông suốt

Theo đó, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) sẽ đảm bảo thực hiện đúng các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong suốt quá trình nhận - giao bưu phẩm tới khách hàng. Vì vậy, khách hàng của Viettel Post hoàn toàn yên tâm gửi và nhận hàng vì quy trình khử khuẩn 2 lần của Viettel Post vô cùng nghiêm ngặt.

Đại diện của Viettel Post cho biết, đơn vị này đã thực hiện quy trình này ở đợt dịch Covid-19 trước và đã chứng minh tính hiệu quả trong việc hạn chế tối đa sự lây lan dịch bệnh. Cụ thể, trước khi tiếp nhận hàng hóa, nhân viên bán hàng phải tiến hành khử khuẩn tay chân, đeo khẩu trang và găng tay đầy đủ. Hàng hóa sau khi nhận từ khách hàng sẽ được khử khuẩn lần 1 trước khi đưa về trung tâm khai thác. Trước khi giao hàng đến tay người nhận, hàng hóa sẽ được khử khuẩn lần 2 đảm bảo an toàn hàng hóa đến tay khách hàng.

Hiện tại, địa bàn các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Liên Chiểu phải thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời cũng thực hiện phong tỏa 3 bệnh viện lớn. Chính vì vậy, việc giao nhận đến một số tuyến đường trong thành phố Đà Nẵng sẽ gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, đội ngũ Viettel Post và đối tác MyGo trên địa bàn vẫn đảm bảo hoạt động giao nhận bưu phẩm và nhu yếu phẩm đến tay người dân để phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh (sẽ có nhân viên bán hàng đến nhận tận nhà) để hạn chế tập trung tại bưu cục. Đối với các mặt hàng nhu yếu phẩm, người dân đặt trên App Voso sẽ được nhân viên bán hàng của Viettel Post giao hàng tới tận nơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giao nhận hàng hóa tại Đà Nẵng đảm bảo thông suốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO