Doanh nhân - doanh nghiệp Đồng Tháp gặp gỡ tại TP.HCM

Mai Thuỷ| 08/02/2020 04:14

Chiều ngày 7/2/2020, tại Khách sạn Rex,TP.HCM đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ Doanh nhân-Doanh nghiệp Đồng Tháp tại TP.HCM mừng Xuân Canh Tý 2020”.

Doanh nhân - doanh nghiệp Đồng Tháp gặp gỡ tại TP.HCM

ông Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp phát biểu tại sự kiện.

Sự kiện do Câu lạc bộ Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM chủ động đề xuất và phối hợp UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức, nhằm tạo sự kết nối giữa chính quyền địa phương với các doanh nhân - doanh nghiệp, giới thiệu tiềm năng, xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp TP.HCM và quê hương Đồng Tháp.

Tham dự sự kiện có lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh, các sở, ban ngành tỉnh Đồng Tháp và lãnh đạo, đại diện các đơn vị, hiệp hội, CLB cùng hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp tại TP.HCM. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cảm ơn các doanh nghiệp, doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM đã luôn hướng về quê hương với nghĩa tình sâu nặng nhất.

Ông Dương đặc biệt nhấn mạnh đến những hoạt động mà Hội Đồng hương Đồng Tháp tại TP.HCM, những doanh nghiệp, doanh nhân Đồng Tháp tham gia vào để xây dựng, phát triển quê hương như các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, học sinh nghèo, xây dựng cầu đường nông thôn, đóng góp thiết thực cho quê nhà. Đặc biệt, bằng vốn sống, kinh nghiệm và mối quan hệ rộng mở của mình, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Đồng Tháp còn tư vấn, đóng góp ý tưởng vào định hướng phát triển của tỉnh.

DN-do-ng-tha-p-JPG-1687-1581161941.jpg

Các doanh nhân xem sản phẩm do doanh nghiệp trưng bày trong khuôn khổ sự kiện

Cũng tại sự kiện, ông Lê Minh Hoan, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp bày tỏ sự thấu hiểu sâu sắc với những niềm vui, thành công của doanh nghiệp và cả những nỗi đau, thất bại trong thương trường. Đồng thời, tiếp tục khẳng định chủ trương đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân.

“Mặc dù sản xuất, kinh doanh thì mục tiêu lợi nhuận là trên hết nhưng chúng ta còn vì một xã hội, vì một mảnh đất, vì những con người, vì những giá trị còn cao hơn giá trị lợi nhuận đó”, ông Hoan nhắn nhủ với các doanh nhân - doanh nghiệp tại sự kiện.

Cũng tại chương trình, các doanh nhân tại TP.HCM đã chia sẻ với lãnh đạo tỉnh về những hoạt động của đơn vị mình trong năm qua, những ấn tượng mà doanh nghiệp có được trong những lần làm việc với lãnh đạo tỉnh cũng như các sở, ban ngành và những đề xuất để phát triển kinh tế Đồng Tháp trong thời gian tới.

Thông điệp về sự kết nối giữa lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành với các doanh nghiệp, giữa các doanh nghiệp với nhau diễn ra xuyên suốt chương trình, cùng với đó đã mở ra một khát vọng đưa quê hương Đồng Tháp vươn xa hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân - doanh nghiệp Đồng Tháp gặp gỡ tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO