Doanh nghiệp bao tiêu đầu ra 2.000ha lúa chất lượng cao

Lệ Giang| 21/09/2020 06:59

Trong vụ thu hoạch lúa Hè - Thu vừa qua, 2.000ha lúa với tổng sản lượng đạt tới 18 triệu tấn đã được Tân Thành tiến hành thu mua của bà con nông dân quanh khu vực đồng bằng sông Cửu Long như tỉnh Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu...

Cùng với việc thu mua giá lúa ổn định, Tân Thành còn hỗ trợ thêm cho người nông dân 100 đồng/kg so với giá thị trường. Việc bao tiêu nông sản nhằm đảm bảo đầu ra không bị ép giá, giúp bà con nông dân yên tâm chăm sóc, tạo ra những sản phẩm lúa gạo chất lượng cao, khẳng định thương hiệu lúa gạo Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Vụ Hè - Thu này, giống lúa được bà con trồng và chăm sóc do Tân Thành kết hợp với các công ty giống cây trồng đưa ra, gồm OM 18, Hương Châu 6, Đài Thơm 8, Thơm RVT... Ngoài ra, công ty còn cung cấp cho bà con giống lúa ST24 - giống lúa lọt vào top 3 “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2017.

Tân Thành đã dành tặng 500 phần quà với tổng giá trị 600 triệu đồng đến những bà con là khách hàng của Doanh nghiệp.

Nhân dịp Tết Trung thu, Tân Thành đã dành tặng 500 phần quà với tổng giá trị 600 triệu đồng đến những bà con là khách hàng của doanh nghiệp

Việc bà con thực hiện trồng, chăm sóc cây lúa đúng theo quy trình hướng dẫn kỹ thuật của công ty khiến lúa, gạo đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu trên cả các thị trường khó tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp bao tiêu đầu ra 2.000ha lúa chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO