Đào tạo tiến sĩ quản trị kinh doanh Đại học Western Sydney

C.N| 04/07/2009 09:33

Ngày 23/6, Đại học Kinh tế TP.HCM đã khai giảng khóa 1 chương trình đào tạo tiến sĩ quản trị kinh doanh (DBA).

Đào tạo tiến sĩ quản trị kinh doanh Đại học Western Sydney

Đào tạo tiến sĩ quản trị kinh doanh Đại học Western Sydney

Ngày 23/6, Đại học Kinh tế TP.HCM đã khai giảng khóa 1 chương trình đào tạo tiến sĩ quản trị kinh doanh (DBA). Đây là chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Western Sydney (Úc), thực hiện theo chủ trương của Nhà nước về nâng cao chất lượng đào tạo, đưa các trường đại học hội nhập vào cộng đồng nghiên cứu khoa học và giảng dạy của thế giới.

Đại diện Đại học Western Sydney

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã duyệt cho hai trường đại học liên kết đào tạo 50 nghiên cứu sinh trong 5 năm và được ngân sách Nhà nước cấp kinh phí. Các nghiên cứu sinh khóa 1 được tuyển từ các trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Bách khoa, Đại học Cần Thơ, Đại học Nha Trang và Đại học Quốc gia TP.HCM. Thời gian mỗi khóa đào tạo là 45 tháng, trong đó học tại VN 9 tháng đầu, sau đó học tại Úc 18 tháng và 18 tháng cuối học tại VN.

Chương trình DBA thiên về các đề tài mang tính ứng dụng cao. Từ liên kết đào tạo sẽ tiến tới việc chuyển giao dần chương trình DBA bằng tiếng Anh của Đại học Western Sydney cho Đại học Kinh tế TP.HCM.

C.N

Khóa học "tư duy chiến lược dành cho lãnh đạo doanh nghiệp"

Khóa học dành cho lãnh đạo doanh nghiệp sẽ diễn ra trong 2 ngày 17-18 hoặc 24-25 tháng 7/2009 tại khách sạn Rex, do Traininghouse Vietnam tổ chức dưới sự dẫn giảng của Giáo sư Loek Hopstaken (mời từ Hà Lan).

Tham gia khóa học này là cơ hội sở hữu kỹ thuật và công cụ mà các nhà lãnh đạo toàn cầu đang sử dụng để lập chiến lược cho doanh nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm giữa các lãnh đạo doanh nghiệp và với giảng viên nguyên chủ tịch kiêm MC số 1 của Câu lạc bộ Doanh nhân Sihouet Business Hà Lan với hơn 20 năm quản lý, lập chiến lược thành công cho Ngân hàng ING, ABN, PostBank, công ty đa quốc gia và tư nhân. Phí tham dự đã có hỗ trợ từ THV: 15% discount cho các thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: Ms.Tú Anh ĐT: 39971168/ 0123 7574 888 - Email: csc@traininghousevn.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đào tạo tiến sĩ quản trị kinh doanh Đại học Western Sydney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO