Cuộc thi "Tổ ấm tôi mơ" với giải thưởng đặc biệt một tỷ đồng

Hoàng Chương| 30/06/2022 07:10

Tổ ấm tôi mơ" là cuộc thi viết do Báo Pháp luật TP.HCM và Tập đoàn CT tổ chức, có Giải đặc biệt là một căn hộ diện tích từ 32 - 36m2, trị giá 1 tỷ đồng thuộc dự án căn hộ Diyas của Tập đoàn CT.

Cuộc thi

Quang cảnh buổi ra mắt và thông tin về cuộc thi "Tổ ấm tôi mơ"

Giá trị các giải thưởng khác, quà và nhuận bút lên đến 100 triệu đồng.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo qua việc viết và thiết kế nên ngôi nhà mơ ước, tổ ấm yêu thương của mình trong tương lai. 

Người tham gia cuộc thi "Tổ ấm tôi mơ" phải là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 22 đến dưới 30 (tính đến thời điểm gửi bài dự thi), hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM; có kế hoạch sinh sống, làm việc lâu dài, cống hiến cho sự phát triển của TP.HCM trong tương lai; thuộc diện chưa có nhà ở, đồng thời cũng không có sở hữu bất kỳ bất động sản nào tại TP.HCM hoặc các tỉnh, thành khác. Người dự thi cũng không phải nhân viên đang làm việc chính thức (có hợp đồng lao động) hoặc là thân nhân (cha mẹ, vợ/chồng, anh chị em ruột) của nhân viên, người lao động tại Báo Pháp Luật TP.HCM hoặc Tập đoàn CT.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/7/2022 với ba vòng thi, dự kiến tổng kết trao giải vào tháng 6/2023. Thông tin chi tiết tại địa chỉ: https://toamtoimo.plo.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi "Tổ ấm tôi mơ" với giải thưởng đặc biệt một tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO