Cuộc thi hùng biện tiếng Anh thương mại

P.V| 13/10/2014 09:20

E – Biz Arena là cuộc thi hùng biện tiếng Anh thương mại do câu lạc bộ Kinh doanh và tiếng Anh – BEC phối hợp với câu lạc bộ tiếng Anh ESC tổ chức.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh thương mại

E – Biz Arena là cuộc thi hùng biện tiếng Anh thương mại do câu lạc bộ Kinh doanh và tiếng Anh – BEC (thuộc trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II) phối hợp với câu lạc bộ tiếng Anh ESC (thuộc Cung Văn hóa - Lao động TP.HCM) tổ chức.

"Đấu trường thương mại" mô phỏng này là sân chơi dành cho sinh viên, tổng giải thưởng của trị giá lên đến 100.000.000 VNĐ.

Đối tượng tham gia: Sinh viên các trường ĐH – CĐ trên địa bàn TP.HCM. Người đi làm, học sinh cấp 3 cũng có thể tham gia.

Cuộc thi gồm 4 vòng thi:

- Vòng 1 (5/10 – 28/10): Mỗi đội gồm 3 người, thực hiện một clip ngắn từ 5 đến 7 phút nêu lên quan điểm của mình về chủ đề được giao. Sau vòng 1, ban tổ chức sẽ chọn ra 16 đội đi tiếp.
- Vòng 2 (2/11):
+ Mỗi đội giải quyết một bài tập tình huống là những vấn đề liên quan đến kinh doanh, kinh tế, marketing, logistics...
+ 8 đội xuất sắc nhất sẽ được tập huấn về kỹ năng hùng biện - tranh biện và luyện tập tại chỗ với diễn giả có kinh nghiệm để chuẩn bị cho các vòng sau.
- Vòng 3 (9/11): Các đội xây dựng một bài hùng biện có chứa các từ trong gói chủ đề chọn được. Sau đó, giám khảo sẽ hỏi mỗi đội tối đa 3 câu hỏi thêm và yêu cầu các đội trả lời ngắn gọn. Sau vòng 3, sẽ có 4 đội được chọn để tham gia gala chung kết.
- Vòng 4 (23/11) - Gala chung kết:
+ Phần 1: 4 đội hùng biện về một chủ đề chung. Sau phần này, 2 đội có phần trình bày thuyết phục hơn cả được đi tiếp vào phần 2.
+ Phần 2: 2 đội cuối cùng tranh biện về một đề tài theo luật Karl Popper.

Thông tin chi tiết có tại:
- Website: http://www.e-bizarena.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/ebizarena

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi hùng biện tiếng Anh thương mại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO