CP Paper tập trung thị trường giấy nhập khẩu

H.Q| 27/11/2019 06:00

Công ty Giấy CP (CP Paper) vừa được thành lập tạo nên hệ sinh thái mới trong ngành giấy và bao bì, gồm giấy nội địa và giấy nhập khẩu.

CP Paper tập trung thị trường giấy nhập khẩu

CP Paper cung cấp đa dạng các sản phẩm giấy và bao bì trong cuộc sống hằng ngày như giấy văn phòng, sách vở, tạp chí, túi giấy, bao bì hộp, bao bì thực phẩm. Các sản phẩm giấy của CP Paper có mặt ở nhiều nơi, phục vụ nhiều ngành nghề đa dạng khác nhau.

Hiện, CP Paper đang kinh doanh các mặt hàng giấy chất lượng cao như giấy Fo, Fo kem, Bristol, Couche, Light Weight Coated (LWC), Duplex đế xám, Duplex đế trắng, giấy Ivory, giấy In báo và giấy Kraft... có chất lượng ổn định, được chọn lọc kỹ, sản xuất bởi các nhà máy và các tập đoàn lớn có uy tín nhất ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Được biết, CP Paper đang đi theo hướng “phát triển xanh” thông qua việc đầu tư lớn vào công nghệ xanh và các tòa nhà thân thiện môi trường. Hành trình xanh của CP Paper đã và sẽ mang lại những sản phẩm mới, quy trình mới và những cách làm tốt hơn, thông minh hơn để mang lại thêm nhiều giá trị cho đối tác và khách hàng. Đồng thời định hướng này cũng củng cố cam kết của CP Paper với cả con người và hành tinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CP Paper tập trung thị trường giấy nhập khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO