Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ phòng dịch Covid-19

Ý Nhi| 21/03/2020 07:00

Coca-Cola Việt Nam vừa thông báo tạm dừng các hoạt động quảng cáo, tập trung nguồn lực để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ phòng dịch Covid-19

Trong giai đoạn đầu, công ty sẽ hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ để quyên góp vật phẩm y tế, sản phẩm sát khuẩn và thức uống dinh dưỡng với giá trị hơn 7 tỷ đồng cho đội ngũ y bác sĩ, trung tâm y tế và các khu vực cách ly tập trung. Hoạt động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng trong giai đoạn đầy thử thách hiện tại.

Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 200.000 khẩu trang, 98.000 cục xà phòng, 18.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 13.000 bình rửa tay khô và các sản phẩm nước uống chất lượng cao. Các sản phẩm sẽ được phân phát cho đội ngũ phòng chống dịch tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng cùng các khu vực cách ly tập trung và dân cư tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lan rộng, Coca-Cola quyết định dừng các hoạt động quảng cáo tại Việt Nam và toàn Đông Nam Á trong ít nhất một tháng. Ngân sách và nguồn lực quảng cáo sẽ chuyển cho công tác phòng chống và đẩy lùi Covid-19, đồng thời hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Ngân sách quảng cáo của công ty sẽ dành để đóng góp cho các tổ chức phi chính phủ và các đối tác khác tại địa phương nhằm hỗ trợ nỗ lực bền bỉ của đội ngũ y bác sĩ, lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 và các cộng đồng bị ảnh hưởng. Tại khu vực Đông Nam Á, Coca-Cola dự kiến sẽ tái phân bổ hơn 5 triệu USD để hỗ trợ các hoạt động cộng đồng trong tháng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ phòng dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO