Chủ tịch UBND TP.HCM: Đảm bảo an toàn phòng dịch cho người dân đi bầu cử

Băng Tâm| 23/05/2021 03:31

Sáng nay, Chủ tịch UBND TP.HCM bỏ phiếu tại P. Thanh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức. Ông Phong là một trong số 2.200 cử tri của điểm bầu cử số 59. Chia sẻ bên ngoài phòng bỏ phiếu, Chủ tịch UBND TP.HCM mong người dân thực hiện trách nhiệm công dân đúng, đủ và phòng dịch an toàn.

Chủ tịch UBND TP.HCM: Đảm bảo an toàn phòng dịch cho người dân đi bầu cử

Hôm nay, trường trung học Lương Thế Vinh 1, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức được bố trí trở thành điểm bầu cử số 59. Nhiều cử tri đến rất sớm để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân. 

Các thành viên trong tổ đại biểu đã chuẩn bị đầy đủ vật tư phòng dịch cũng như hướng dẫn cử tri rửa tay khử khuẩn, đo nhiệt độ và một quy định bắt buộc với tất cả cử tri là khai báo y tế.

Nhiều cử tri tranh thủ xem lại thông tin người ứng cử trước khi đưa ra quyết định cho lá phiếu của mình. Trong kỳ bầu cử này, TP. Thủ Đức thực hiện bầu ba cấp,  đại biểu quốc hội khoá XV, đại biểu HĐND TP khoá X và đại biểu HĐND TP. Thủ Đức. Trong số những ứng viên tại điểm bầu này có doanh nhân Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, là một trong 5 doanh nhân do Hiệp hội DN TP.HCM giới thiệu ra ứng cử. 

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong là một trong những cử tri của P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức. Ông cũng có mặt rất sớm để thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ công dân. 

Tại khu vực này có 2.200 cử tri đi bầu cử. Chia sẻ bên ngoài phòng phiếu, nhiều cử tri kỳ vọng những người được chọn có những cách làm mới, đột phá để đưa thành phố ngày càng phát triển.

Ông Lê Văn Giai, cử tri đã 88 tuổi, mặc dù tuổi cao, chân yếu, nhưng ông cũng đã tranh thủ có mặt từ rất sớm để thực hiện nghĩa vụ công dân.

Trong bối cảnh dịch hiện nay, để đảm bảo phòng chống dịch tốt nhất, giữ an toàn cho mọi người, đảm bảo công tác bỏ phiếu đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch UBND TP.HCM: Đảm bảo an toàn phòng dịch cho người dân đi bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO