Chiến lược kinh doanh năm 2020 của Matxi Corp

YN| 09/01/2020 07:22

Tập đoàn Matxi Corp vừa tổ chức đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu ấn Phượng Hoàng” tại sân vận động Quân khu 7 nhằm vinh danh các nhà phân phối có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2019.

Chiến lược kinh doanh năm 2020 của Matxi Corp

Đồng thời giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020; ra mắt Matxi Kids - chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé và Matxi Spa & Yoga - chuỗi Spa giảm cân và Yoga trị liệu.

Matxi Corp là tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hiện nay, Matxi Corp đã có văn phòng tại các nước Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia. Matxi Corp sở hữu nhà máy Medino, một trong hai nhà máy đạt chuẩn GMP đầu tiên tại Đồng Nai và trong số 20 nhà máy trên toàn quốc. 

Tại đại nhạc hội, Matxi Corp đã giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020, bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (thương hiệu MaxHealth), sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare) và mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne). 

Với định hướng là một tập đoàn đa lĩnh vực, năm 2020 Matxi Corp cũng chính thức ra mắt Matxi Kids - hướng tới mẹ và bé với những sản phẩm chất lượng và đầu tư và phát triển Matxi Spa & Yoga, chuỗi Spa giảm cân và trị liệu với các phương pháp giảm cân và các bài tập Yoga chuyên biệt giúp khách hàng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Dự kiến, trong năm 2020, Matxi Corp sẽ cho ra mắt 1.000 trung tâm trên toàn quốc.

Sau buổi lễ vinh danh là sự kiện âm nhạc đặc sắc với sự tham gia của hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, BinZ, DJ Dương K… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến lược kinh doanh năm 2020 của Matxi Corp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO