Chỉ số PMI tiếp tục tăng trong tháng 7

Nguồn: VTV| 03/08/2015 04:39

Chỉ số Nhà quản trị mua hàng - PMI của ngành sản xuất Việt Nam đã tăng từ 52,2 điểm tháng 6 lên 52,7 điểm trong tháng 7 vừa qua, con số mới được Nikkei công bố.

Chỉ số PMI tiếp tục tăng trong tháng 7

Chỉ số Nhà quản trị mua hàng - PMI của ngành sản xuất Việt Nam đã tăng từ 52,2 điểm tháng 6 lên 52,6 điểm trong tháng 7 vừa qua, con số mới được Nikkei công bố.

Điều kiện kinh doanh của ngành sản xuất Việt Nam đã liên tục được cải thiện trong 23 tháng qua, do nhu cầu sản xuất tăng lên các doanh nghiệp phải tăng số lượng công nhân cũng như các hoạt động mua hàng. Trong khi đó, giá đầu vào của các nhà máy đã giảm lần đầu tiên trong 3 tháng qua.

Chi phí đầu vào giảm và áp lực cạnh tranh đã khiến các nhà sản xuất Việt Nam tiếp tục giảm giá bán sản phẩm. Giá các mặt hàng đầu ra của ngành sản xuất đã giảm tháng thứ 10 liên tiếp.

Thông tin thị trường chứng khoán và các tin tức đáng chú ý: Bảo lãnh bất động sản hình thành trong tương lai có quy định nhưng vẫn khó triển khai; Vốn ngoại đổ vào TP. Hồ Chí Minh; Gia tăng các thương vụ sáp nhập và mua bán công ty vàng; Hy Lạp sẽ mở cửa thị trường chứng khoán hôm nay;... sẽ tiếp nối bản tin. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Doanh nghiệp thủy sản lao đao vì USD tăng đột biến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chỉ số PMI tiếp tục tăng trong tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO