Cargill Việt Nam nhận hai giải thưởng về phát triển bền vững và nơi làm việc tốt nhất

H.Ng| 17/08/2022 08:49

Công ty Cargill Việt Nam mới đây đã được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á tại Việt Nam và là doanh nghiệp thuộc tốp đầu về trách nhiệm xã hội.

Cargill Việt Nam nhận hai giải thưởng về phát triển bền vững và nơi làm việc tốt nhất

Hai giải thưởng mới này là minh chứng cho cam kết kinh doanh lâu dài của công ty tại Việt Nam và góp phần giúp cho đất nước phát triển thịnh vượng. Nhiều năm qua, Cargill nỗ lực thực hiện nhiều tiêu chuẩn, chương trình về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững đã được ghi nhận với giải thưởng "Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022" do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. 

Đây là chương trình vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp đáng kể vào việc phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, và công bằng xã hội tại Việt Nam. Các doanh nghiệp vào danh sách này đã được đánh giá kỹ lưỡng qua năm tiêu chí: chỉ số kinh doanh - sản xuất, chiến lược phát triển bền vững, quản trị doanh nghiệp, bảo vệ môi trường, trách nhiệm cộng đồng và xã hội.

-9600-1660730212.jpg

Theo ông Nguyễn Bá Luân - Trưởng đại diện Tập đoàn Cargill tại Việt Nam, nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững là mục đích giúp định hướng và minh chứng cho mọi hoạt động và giá trị của công ty. Doanh nghiệp luôn nỗ lực biến thách thức thành hành động, hướng đến việc cải thiện chất lượng đời sống cho bà con nông dân, gìn giữ tài nguyên thiên nhiên, và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Cũng trong tuần trước, Cargill Việt Nam đã xuất sắc được Tạp chí Nhân sự châu Á (HR Asia) công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022, giúp khẳng định cam kết gắn bó của công ty với người lao động. Đây là năm thứ hai liên tiếp Cargill được vinh danh trong giải thưởng uy tín này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cargill Việt Nam nhận hai giải thưởng về phát triển bền vững và nơi làm việc tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO