Ban chấp hành HREC không liên quan đến Vung Tau House

H.Ng| 19/05/2023 01:10

Đó là thông tin phản hồi của Công ty CP Phát triển nhà Vũng Tàu (Vung Tau House) gửi đến Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) về thông tin liên quan đến văn bản tố cáo của bà Lê Thị Kim Nhung và thông tin báo chí trên trang kinhtedothi.vn, tieudung.vn với tiêu đề “Nhiều lãnh đạo Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM bị tố cáo”.

Ban chấp hành HREC không liên quan đến Vung Tau House

Trong văn bản gửi HREC ngày 17/5/2023, ông Phan Quang Huy - Tổng giám đốc Vung Tau House khẳng định, các thành viên ban chấp hành HREC không liên quan đến Vung Tau House. 

Vung Tau House hoạt động theo giấy chứng nhận doanh nghiệp số 3502401667 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cấp lần đầu tiên ngày 26/7/2019, có trụ sở tại 16 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Năm 2019, công ty được thành lập để thực hiện một dự án khu nhà ở tại thành phố Vũng Tàu và cần có đủ vốn cùng nguồn nhân lực chuyên nghiệp để thực hiện. Qua giới thiệu từ một cổ đông của Vung Tau House có tham gia HREC, công ty đã giới thiệu dự án và mời gọi các hội viên HREC tham gia mua cổ phần ưu đãi cổ tức để trở thành cổ đông ưu đãi cổ tức của Vung Tau House cùng đầu tư thực hiện dự án này. 

Mặc khác, Vung Tau House cũng mời gọi một số thành viên ban chấp hành HREC dự kiến tham gia vào ban điều hành Vung Tau House. Do đó, tại buổi giới thiệu dự án và đại hội trù bị của công ty có giới thiệu nhân sự dự kiến tham gia điều hành hoạt động. Tuy nhiên, sau buổi đại hội trù bị, vì nhiều lý do khác nhau các thành viên ban chấp hành HREC đã không tham gia mua cổ phần và điều hành hoạt động công ty. 

Vì vậy, ông Phan Quang Huy khẳng định, các thành viên ban chấp hành HREC không liên quan đến Vung Tau House. Các cá nhân là thành viên ban chấp hành của HREC hiện không sở hữu và không có bất kỳ quyền lợi, trách nhiệm nào liên quan đến Vung Tau House. 

“Việc các cá nhân đăng ký mua cổ phần góp vốn và trở thành cổ đông ưu đãi cổ tức của Vung Tau House là hoàn toàn tự nguyện. Các quyền lợi, trách nhiệm của cổ đông đã và đang được Vung Tau House thực hiện theo quy định của luật doanh nghiệp, điều lệ công ty và các thỏa thuận đã được ký kết”, văn bản nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ban chấp hành HREC không liên quan đến Vung Tau House
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO