Bác thông tin về trường hợp F0 tại Công ty Nhựa Bình Minh

Phan Nhung| 01/07/2021 06:12

Công ty CP Nhựa Bình Minh vừa có thông báo khẩn - về việc một số phương tiện truyền thông đưa tin về "bệnh nhân nhiễm Covid-19 làm ở công ty Nhựa Bình Minh" vào ngày 25/6 là hoàn toàn không chính xác.

Trường hợp F0 là nhân viên của công ty khác cùng tên

Trước đó, thông tin về 21 chuỗi lây nhiễm trên địa bàn TP.HCM được một số phương tiện truyền thông đưa tin trên các trang báo điện tử, trong đó có chuỗi nhà trọ tại phường Thạnh Xuân - Q. 12. Cụ thể như sau:

"Chuỗi nhà trọ đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Quận 12: Phát hiện ngày 14/6, từ 1 bệnh nhân đến khám sàng lọc tại Bệnh viện 175 đến nay có tổng cộng 50 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là người nhà, người cùng khu trọ và người tiếp xúc gần trong khu phong tỏa. Trong đó, 1 người cùng khu trọ với bệnh nhân làm ở Công ty nhựa Bình Minh (Quận 12); 4 người làm ở Công ty trang thiết bị y tế TP Hồ Chí Minh (254 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1), 1 người đến khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược. Ngày gần nhất phát hiện ca mắc mới là ngày 20/6 trong khu cách ly tập trung".

Sau khi nhận được thông tin trên, ngay lập tức trong đêm 25/6, Công ty CP Nhựa Bình Minh đã thực hiện rà soát dữ liệu kiểm soát dịch bệnh nhưng không phát hiện trường hợp nào là nhân viên của Công ty Nhựa Bình Minh nhiễm Covid-19 (cho đến nay).

Theo đại diện của doanh nghiệp này, công ty đã kiểm tra các thông tin qua đường dây nóng của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) và một số tờ báo và được biết, trường hợp F0 là nhân viên của một công ty khác nằm trên địa bàn quận 12 cũng có tên là Bình Minh, nhưng không phải là Công ty CP Nhựa Bình Minh. 

Công ty Nhựa Bình Minh vẫn đang duy trì sản xuất, cung ứng hàng hóa bình thường

Công ty CP Nhựa Bình Minh cũng cho biết thêm, doanh nghiệp này đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 từ rất sớm vào năm 2020, triển khai nhiều biện pháp chống dịch, công cụ chống dịch, kiểm tra nghiêm ngặt hằng ngày nhằm đảm bảo mục tiêu kép vừa có thể chống dịch, vừa bình ổn và duy trì sản xuất, kinh doanh.

Đến thời điểm hiện tại Công ty vẫn chưa ghi nhận trường hợp có người lao động nào trong công ty là F0, F1. Các hoạt động sản xuất tại các nhà máy vẫn đang ổn định, hoạt động cung ứng hàng hóa vẫn diễn ra bình thường tại các kho Long An, Bình Dương, Đà Nẵng và Hưng Yên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bác thông tin về trường hợp F0 tại Công ty Nhựa Bình Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO