Amway nằm trong Top 100 CSI năm 2019

YN| 30/11/2019 02:01

Công ty vinh dự nằm trong Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 100 CSI) 2019 với danh hiệu Doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.

Amway nằm trong Top 100 CSI năm 2019

Với cam kết “Giúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn”, ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, Amway luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của khách hàng hay đầu tư thiết bị tiên tiến cho phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất, nâng cao năng lực của nhân viên, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn ở mức cao nhất.

Đề cao tính tương tác của khách hàng và kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, Amway phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi trên khắp cả nước. Các trung tâm trải nghiệm là nơi giúp người dùng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn về các sản phẩm của Amway.

Tại Việt Nam, nhà máy của Amway tại Bình Dương đã được cấp chứng nhận HS-GMP của Bộ Y tế từ tháng 5/2019. Ngoài ra, Amway vinh dự được Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) trao Cúp Vàng và Huy chương Vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019. Đây là một giải thưởng thường niên do VAFF tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amway nằm trong Top 100 CSI năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO