86% tài xế ở Việt Nam từng lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn

TM| 28/12/2019 09:22

Đó là lý do chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 của Heineken tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG), cùng với các giải pháp tại điểm bán cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng đã uống rượu bia thì không lái xe.

86% tài xế ở Việt Nam từng lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn

Heineken đã phối hợp với UBATGTQG khởi động chiến dịch truyền thông qua mạng xã hội với video “Giải pháp Vì Anh Em” dựa trên tâm lý và hành vi của người tiêu dùng Việt với một loạt các giải pháp được đưa ra, nhằm giúp bạn bè về nhà an toàn sau khi dùng đồ uống có cồn.

Câu chuyện trong video cho thấy, không có phát minh nào có thể giúp bạn lái xe an toàn sau khi đã uống rượu bia ngoài việc mỗi người hãy hỗ trợ, nhắc nhở chiến hữu của mình “Đã uống rượu bia - Không lái xe”. Đó cũng chính là thông điệp mà Heineken luôn hướng đến.

Bên cạnh đó, với sự tham gia của các “quán an toàn kiểu mẫu” tại Hà Nội và TP.HCM trong chiến dịch này, Heineken đã thực hiện các khóa đào tạo bài bản để thông điệp “Đã uống rượu bia - Không lái xe” liên tục được đội ngũ nhân viên tại quán truyền tải tới khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được “nhắc nhở” với các thiết kế của chương trình được đặt ở nhiều điểm dễ thấy bên trong quán.

Trong thời gian diễn ra chương trình, các sứ giả của chiến dịch sẽ giải thích thông điệp và thuyết phục khách hàng ký cam kết không lái xe sau khi uống rượu bia. Grab đã cùng Heineken cung cấp miễn phí các mã Grab trị giá 100.000 đồng giúp họ về nhà an toàn sau cuộc vui. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
86% tài xế ở Việt Nam từng lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO