51 thí sinh vào chung khảo

BAN TỔ CHỨC| 11/08/2015 06:42

Với 12 đề án được chọn, ĐH Đồng Tháp là trường có số thí sinh tham gia vòng chung khảo GTTNLVC 2015 cao nhất.

51 thí sinh vào chung khảo

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) 2015 đã thu hút 4.024 thí sinh là sinh viên của hơn 40 trường đại học (ĐH) và cao đẳng (CĐ) trên cả nước tham gia thi vòng 1. Có 238 thí sinh trong số này đã giành quyền tham dự vòng 2 - Phát triển ý tưởng.

Sau gần một tháng xem xét và đánh giá tóm tắt ý tưởng kinh doanh, Hội đồng Giám khảo GTTNLVC 2015 đã chọn ra 51 đề án của 51 thí sinh vào vòng chung khảo, trực tiếp bảo vệ đề án trước các giám khảo.

Với 12 thí sinh có đề án được chọn vào vòng chung khảo, ĐH Đồng Tháp lần đầu tiên trở thành trường có số lượng thí sinh tham dự vòng chung khảo GTTNLVC cao nhất.

Đứng thứ hai là trường ĐH Mở TP.HCM và ĐH Kinh tế - Luật - ĐHQG TP.HCM, mỗi trường có 5 thí sinh.

ĐH Ngoại Thương Cơ sở 2 TP.HCM có 4 đề án được chọn.

Ba trường gồm ĐH Nông Lâm TP.HCM, ĐH Ngoại Thương và ĐH Kinh tế TP.HCM, mỗi trường có 3 thí sinh lọt vào vòng trong. ĐH Bách Khoa TP.HCM và ĐH Cần Thơ, mỗi trường có 2 thí sinh.

Một số trường khác có thí sinh lọt vào vòng chung khảo là: ĐH Anh Quốc Việt Nam, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Công Nghệ TP.HCM, ĐH Hùng Vương TP.HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, ĐH Kinh tế Huế, ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH RMIT Việt Nam, ĐH Việt Đức, Học viện Tài chính, CĐ Kinh tế Đối ngoại. Mỗi trường này có 1 thí sinh có đề án được chọn.

Sau đây là danh sách các thí sinh lọt vào vòng chung khảo GTTNLVC 2015:

>Sinh viên Đồng Tháp tiếp cận cơ hội khởi nghiệp

>Đánh thức tinh thần hội nhập của sinh viên Công nghệ

>238 sinh viên vào Vòng 2

>Khởi nghiệp làm ngay, chung tay hội nhập

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
51 thí sinh vào chung khảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO