Quảng cáo thời trang nam bằng... cún cưng

HÀ CÚC (CNN)| 12/06/2015 00:22

Năm 2014, chú chó Bodhi (giống Shiba Inu - Nhật Bản) trở thành tâm điểm chú ý sau khi một loạt hình ảnh "sành điệu" của nó được đăng trên mạng xã hội.

Quảng cáo thời trang nam bằng... cún cưng

Năm 2014, chú chó Bodhi (giống Shiba Inu - Nhật Bản) trở thành tâm điểm chú ý sau khi một loạt hình ảnh "sành điệu" của nó được đăng trên mạng xã hội.

Đọc E-paper

Sự nổi tiếng giúp chú chó trúng hàng loạt show quảng cáo của các hãng thời trang danh tiếng và kiếm trung bình 15.000 USD mỗi tháng. Vợ chồng sở hữu Bodhi là hai "nhà thiết kế phá sản" nhưng đã đổi đời khi có ý tưởng mặc đồ nam cho chú cún của mình.

Mới đây, Bodhi trở thành cảm hứng cho bộ sưu tập theo xu hướng menswear của chủ nhân mang tên Capsule Collection. Bodhi còn tham gia tuần thời trang New York Fashion Week, đồng thời chú còn có cuốn sách tư vấn thời trang riêng mang tên Menswear Dog Book. 

>Qatar mua hãng thời trang Valentino của Italy

>Những tên tuổi Việt trong làng thời trang thế giới

>Xu hướng thời trang từ các nhà thiết kế

>Suit và sự tiến hóa của phong cách thời trang nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quảng cáo thời trang nam bằng... cún cưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO