Mỹ: Thu hồi lượng xe kỷ lục do lỗi túi khí

Nguồn: VTV| 20/05/2015 00:17

34 triệu xe ô tô tại Mỹ đã phải thu hồi sau thông tin hệ thống túi khí do công ty Nhật Takata sản xuất không đảm bảo an toàn.

Mỹ: Thu hồi lượng xe kỷ lục do lỗi túi khí

34 triệu xe ô tô tại Mỹ đã phải thu hồi sau thông tin hệ thống túi khí do công ty Nhật Takata sản xuất không đảm bảo an toàn. Đây là vụ triệu hồi xe lớn kỷ lục trong lịch sử nước Mỹ.

Công ty sản xuất túi khí của Nhật Takata đã chính thức xác nhận sản phẩm túi khí của mình có vấn đề. Takata là nhà cung cấp túi khí cho các hãng xe nổi tiếng toàn thế giới như Toyota, Nissan và Honda…

Đến nay, đã có 6 trường hợp tử vong và hơn 100 trường hợp bị thương liên quan đến túi khí của Takata. Hiện, nhà sản xuất trang thiết bị xe hơi này đang phải đối mặt với nhiều vụ kiện tụng cũng như các cuộc điều tra hình sự tại Bắc Mỹ.

Tiếp theo là các tin tức đáng chú ý khác: Xuất hiện việc thu mua trái cau non bất thường tại đồng bằng sông Cửu Long; Điểm báo chủ đề: Những phản ứng trái chiều xung quanh đề xuất cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt xe ô tô nhập khẩu; Doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ra nước ngoài 20 tỷ USD; Anh: Lạm phát xuống dưới mức 0% lần đầu tiên trong 55 năm; ... Mời quý vị quan tâm theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ: Thu hồi lượng xe kỷ lục do lỗi túi khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO