Mỹ mở rộng lệnh trừng phạt Nga

Nguồn: VTV| 21/12/2016 04:56

7 chủ ngân hàng và doanh nhân, cùng 8 doanh nghiệp Nga đang hoạt động tại Ukraine là những đối tượng của lệnh trừng phạt mở rộng

Mỹ mở rộng lệnh trừng phạt Nga

Lệnh trừng phạt Nga do Mỹ áp đặt đã được mở rộng bằng những biện pháp hạn chế tài chính mới, đó là tuyên bố mới được đưa ra của Bộ Tài chính Mỹ.

>>ECB bị kiện về quy định tăng nguồn vốn

Cụ thể, 7 chủ ngân hàng và doanh nhân, cùng 8 doanh nghiệp Nga đang hoạt động tại Ukraine là những đối tượng của lệnh trừng phạt mở rộng. Bên cạnh đó, Bộ Tài chính Mỹ cũng đưa ra 26 chi nhánh của ngân hàng Nông nghiệp Nga và hãng sản xuất khí đốt Novatech vào danh sách trừng phạt.

Theo đó, các đối tượng này sẽ bị cấm tiếp cận các khoản vay nhất định từ phía Mỹ. Trước tuyên bố này, Thứ trưởng ngoại giao Nga cho biết, nước này sẽ có biện pháp đáp trả tương xứng vào thời điểm thích hợp.

Trước đó, Liên minh châu Âu - EU cũng đã gia hạn lệnh trừng phạt Nga thêm 6 tháng.

Tiếp theo, thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Đường sắt đẩy mạnh vận tải hàng hóa để giành lại thị phần; Cần tăng giới hạn giờ làm thêm đối với người lao động; Sản xuất đặc sản Tết giảm do thiếu nguyên liệu; NAFIQAD: Cần giảm tỷ lệ vi phạm chất kháng sinh và vi sinh vật của cá tra Việt; Doanh nghiệp sản xuất rượu whisky Scotland hưởng lợi nhờ Brexit; Thị trường gan ngỗng béo mùa Giáng sinh... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ mở rộng lệnh trừng phạt Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO