Mô hình nhà hàng thời khủng hoảng tại Tây Ban Nha

Nguồn: VTV| 03/02/2015 00:15

Các nhà hàng tại Tây Ban Nha đã phải tìm đến những mô hình kinh doanh mới để thoát cảnh phải đóng cửa do thua lỗ.

Mô hình nhà hàng thời khủng hoảng tại Tây Ban Nha

Các nhà hàng tại Tây Ban Nha đã phải tìm đến những mô hình kinh doanh mới để thoát cảnh phải đóng cửa do thua lỗ.

Đã 6 năm kể từ khi khủng hoảng kinh tế bắt đầu và Tây Ban Nha vẫn đang là một trong những nền kinh tế chịu thiệt hại nặng nề nhất trong khu vực Eurozone. Các khoản nợ khổng lồ ngày một lớn, tình hình sản xuất trì trệ, tỉ lệ thất nghiệp vẫn đang cao ngất ngưởng. Và trong tình cảnh đó, các nhà hàng tại Tây Ban Nha đã phải tìm đến những mô hình kinh doanh mới để thoát cảnh phải đóng cửa do thua lỗ.

Cuộc khủng hoảng kinh tế đã khiến hơn 20% nhà hàng tại Madrid phải đóng cửa. Vì vậy, để tồn tại, chỉ có một chiếc cách duy nhất là thay đổi để phù hợp với tâm lý của khách hàng trong thời buổi khó khăn.

Tiếp theo là các tin tức đáng chú ý khác: Thị trường ô tô nhập khẩu nguyên chiếc, nhất là xe hạng sang đang đặc biệt sôi động trong những tháng cuối năm; Quy định dỡ bỏ mức trần chi phí quảng cáo: Những băn khoăn về việc doanh nghiệp trong nước có thực được hưởng lợi hay không là câu chuyện trong Điểm báo chuyên đề; Người dân Cuba hưởng ứng đồng tiền mệnh giá mới của đất nước này... Mời quý vị tiếp tục quan tâm theo dõi bản tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mô hình nhà hàng thời khủng hoảng tại Tây Ban Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO