Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Mô hình kinh doanh
AIA Việt Nam nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn với mô hình kinh doanh Alpha
Công ty AIA vừa ra mắt mô hình kinh doanh Alpha, đưa các yếu tố mới vào mô hình kinh doanh sáng tạo của mình nhằm nâng cao chất lượng và phong cách đội ngũ tư vấn với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Chuyện làm ăn
Nhiều trung tâm thương mại tại TP.HCM và Hà Nội đua nhau nâng cấp mặt bằng
Tại TP.HCM và Hà Nội đang có nhiều trung tâm thương mại đua nhau nâng cấp mặt bằng để định vị thương hiệu, và thu hút khách hàng thông qua hệ thống cơ sở vật chất được cải tiến hiện đại.
Doanh nghiệp xoay chiều, tìm “cửa sáng”
Kinh tế thế giới và trong nước hiện được các chuyên gia mô tả như đi qua khúc cua của con dốc. Không ít người chọn giải pháp an toàn nằm chờ cơ hội. Trong khi đó, có nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt xu thế thị trường, tìm thế xoay chiều.
Doanh nghiệp nhỏ và vừa: Làm thế nào để chuyển sang mô hình nền tảng?
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các nền tảng đa phương diện có định giá cao nhất trong số những mô hình kinh doanh thay thế, gấp hơn 4 lần số doanh thu hằng năm của một số mô hình kinh doanh cũ.
Công ty TNHH Phần mềm Tiên Tiến Việt Nam triển khai mô hình kinh doanh iShowroom
Các doanh nghiệp có chuỗi các điểm kinh doanh hoặc doanh nghiệp sản xuất, phân phối sản phẩm độc quyền có thêm lựa chọn mở rộng kinh doanh với iShowroom của Công ty TNHH Phần mềm Tiên Tiến Việt Nam.
Vì sao ý tưởng chỉ đáng giá một xu?
Bạn có thể hình dung rằng ý tưởng thì có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi, đâu đó trên thế giới rộng lớn này, rất nhiều ý tưởng tương tự nhau nảy ra trong nhiều bộ não cùng một lúc trong cùng một khoảng thời gian, vậy nên đừng vội vàng cho rằng ý tưởng của mình là "hàng độc", nói ra e rằng người khác "cuỗm mất".
Chìa khoá giúp các doanh nghiệp vươn mình trong "hỗn loạn"
Để doanh nghiệp (DN) sinh tồn và vươn mình lên trong bối cảnh "hỗn loạn", dễ đứt gãy hơn bao giờ hết kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát hơn 2 năm trước, đây là thời điểm để tái tạo tổ chức.
Tạo công thức lợi nhuận với mô hình doanh thu ẩn
Một trong những thành tố vô cùng quan trọng trong mô hình kinh doanh là công thức lợi nhuận. Một mô hình kinh doanh muốn chiến thắng phải có công thức lợi nhuận thuộc nhóm cao so với ngành.
Khởi nghiệp với mô hình StartUp Education
Với tâm nguyện cần làm gì đó để góp phần “thực tế hóa” giáo dục, phát triển mạnh hình thức giáo dục thông qua trải nghiệm, lấy người học làm trung tâm”, sau quá trình dài thử nghiệm, thầy giáo Nguyễn Công...
Xây dựng doanh nghiệp thế hệ mới trong thời công nghệ số
Việc liên tục phong tỏa ở nhiều quốc gia đã buộc các doanh nghiệp (DN) phải lựa chọn phương thức tiếp thị số, xây dựng lại bộ công cụ chiến lược nội dung, số hóa mô hình kinh doanh, nắm bắt các quy tắc...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO