Hàn Quốc: Tập đoàn Samsung kinh doanh khó khăn nhất trong vòng 30 năm qua

Nguồn: VTV| 01/09/2015 06:55

Giá trị thị trường của tập đoàn sản xuất điện tử hàng đầu châu Á - Samsung đã mất tới 44 tỷ USD kể từ tháng 4/2015.

Hàn Quốc: Tập đoàn Samsung kinh doanh khó khăn nhất trong vòng 30 năm qua

Giá trị thị trường của tập đoàn sản xuất điện tử hàng đầu châu Á - Samsung đã mất tới 44 tỷ USD kể từ tháng 4/2015. Cổ phiếu Samsung giảm điểm liên tục trong 5 tháng qua, một điều chưa từng xảy ra trong vòng hơn 30 năm nay.

Tính riêng trong tháng 8, cổ phiếu Samsung trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc đã sụt giảm hơn 8%. Các nhà đầu tư đều tỏ ra thiếu lạc quan về sự đi xuống của Samsung.

Trên thị trường điện thoại di động, trong bối cảnh các đối thủ lớn của hãng này như tập đoàn Apple và các công ty của Trung Quốc chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới trong tháng 9. Kết quả kinh doanh của Samsung hiện cũng đang đi xuống, thu nhập ròng quý III/2015 của Samsung đạt 4,5 tỷ USD, giảm khoảng 6% so với quý II.

Thông tin thị trường chứng khoán và các tin tức khác: TP. Hồ Chí Minh tưng bừng tháng khuyến mãi; Những tín hiệu phục hồi từ thị trường bất động sản; Chỉ số ngành sản xuất - PMI của Trung Quốc trong tháng 8 giảm xuống mức thấp nhất; Các nước châu Âu tìm cách giải quyết tình trạng người tị nạn nhập cư;... sẽ tiếp nối bản tin. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Các đồng tiền châu Á mất giá mạnh nhất 3 năm qua
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàn Quốc: Tập đoàn Samsung kinh doanh khó khăn nhất trong vòng 30 năm qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO