10 công ty "được lòng" nhân viên nhất

PHẠM NHUNG (Theo BI)| 13/12/2015 09:44

Bạn đang dự tính tìm một công việc mới trong năm 2016? Trang web tìm việc Glassdoor sẽ mang đến những thông tin "sốt dẻo" từ những công ty mà bạn đang nhắm mục tiêu.

10 công ty

Bạn đang dự tính tìm một công việc mới trong năm 2016? Trang web tìm việc Glassdoor sẽ mang đến những thông tin "sốt dẻo" từ những công ty mà bạn đang nhắm đến.

Dựa trên nguồn cơ sở dữ liệu khổng lồ từ các nhà tuyển dụng của mình, Glassdoor đã đưa ra Danh sách 50 công ty Mỹ được các nhân viên hài lòng nhất, do nhân viên xếp hạng và đánh giá trên chính trang web.

Thang điểm tối đa là 5 điểm: 1.0 = rất không hài lòng, 3.0 = hài lòng, 5.0 = rất hài lòng.

Hãy cùng tìm hiểu xem Facebook, Apple, Nike đứng ở vị trí nào trong danh sách này:

10. Zillow

Nguồn: Glassdoor/Zillow

Điểm đánh giá: 4.3

Zillow là một website bất động sản trực tuyến

"Công ty có cảnh quang đẹp, thức ăn/đồ ăn nhẹ/đồ uống miễn phí dành cho nhân viên, ngoài ra các chế độ phúc lợi cũng rất tốt. Tôi có được nhiều cơ hội học hỏi từ những đồng nghiệp rất giỏi ở đây. Môi trường làm việc ít quan liêu và không quá áp lực" - một nhà khoa học dữ liệu của Zillow nhận xét.

9. Nestlé Purina PetCare

Nguồn: Glassdoor/Nestlé Purina PetCar

Điểm đánh giá : 4.3

Nestlé Purina PetCare là nhà sản xuất thức ăn vật nuôi.

"Định hướng là nguồn nhân lực, nên công ty đã đầu tư và tạo rất nhiều cơ hội để nhân viên phát triển. Luôn quan tâm đến các giá trị cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nền văn hóa nhấn mạnh giao tiếp mở" - Quản lý kiểm toán của Nestlé Purina PetCare cho biết.

8.  Google

Nguồn: Google

Điểm đánh giá: 4.3

Google là website tìm kiếm trên Internet lớn nhất thế giới, đồng thời là nhà cung cấp email, phần mềm văn phòng, và còn rất nhiều dự án công nghệ cao, từ xe ô tô tự lái đến diều và kinh khí cầu internet.

"Tất cả mọi người làm việc và tận hưởng niềm vui trong công việc cùng nhau. Nhân viên có rất nhiều đặc quyền khi làm việc ở đây (thức ăn, massage, phòng tập thể dục, giảm giá, v.v..), nhưng theo tôi điều tuyệt vời nhất là được làm việc với những đồng nghiệp rất tài năng" - Thiết kế tương tác Google cho biết.

7. Boston Consulting Group

Nguồn: Yepoka Yeebo / Business Insider

Điểm đánh giá: 4.3

Boston Consulting Group là công ty quản lý và tư vấn toàn cầu.

"Công việc đòi hỏi vận dụng trí óc cường độ cao và đầy thử thách. Những đồng nghiệp tài giỏi, các đội nhóm làm việc ăn ý, văn hóa công ty tuyệt vời và thêm một điều thú vị là được làm việc với một số khách hàng là các tập đoàn, công ty lớn trên toàn cầu" - lãnh đạo dự án Consulting Group nói.

6. LinkedIn

Nguồn: Adam Nash

Điểm đánh giá: 4.4

LinkedIn là một trang web tìm việc và mạng xã hội cho các chuyên gia kinh doanh.

"Văn hóa của chúng tôi là tính dễ chuyển đổi, chính trực, hợp tác, hài hước, và tất nhiên là kết quả công việc. Nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi" - Quản lý cấp cao LinkedIn chia sẻ.

5.  Facebook

Nguồn: Wikimedia Commons

Điểm đánh giá: 4.4

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới.

"Văn hóa công ty còn tuyệt vời hơn so với các phương tiện truyền thông miêu tả. Rất nhiều chế độ đãi ngộ tuyệt vời dành cho nhân viên, và hơn hết là những kinh nghiệm chuyên môn có được khi làm việc ở đây. Tôi luôn cảm thấy tràn trề năng lượng!" - Chuyên gia sản phẩm của Facebook nhận xét.

4.  HubSpot

Nguồn: HubSpot

Điểm đánh giá: 4.4

HubSpot là công ty phần mềm về bán hàng và tiếp thị.

"Cấp lãnh đạo đặt biệt quan tâm đến sự phát triển của nhân viên, như chính sách hỗ trợ học phí để nhân viên có cơ hội học thêm các kỹ năng mới. Quản lý thực sự lắng nghe nhân viên, và có những điều chỉnh nhanh chóng khi cần thiết" - nhân viên HubSpot cung cấp thông tin.

3. Guidewire

Nguồn: Glassdoor

Điểm đánh giá: 4.5

Guidewire là công ty phần mềm lĩnh vực công nghiệp bảo hiểm.

"Guidewire là sự giao thoa giữa văn hóa công ty khởi nghiệp và văn hóa của một doanh nghiệp lớn. Bạn có thể thoải mái trao đổi với tất cả mọi người, không gian làm việc linh hoạt, và sự hỗ trợ tuyệt đối từ đội ngũ quản lý" là chia sẻ của nhân viên Guidewire.

2. Bain & Co.

Nguồn: Glassdoor

Điểm đánh giá: 4.6

Bain & Co là một công ty tư vấn quản lý.

"Văn hóa làm việc ở Bain & Co là học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau. Nhân viên thông minh, làm việc và vui chơi hết mình. Chúng tôi luôn tập trung nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng" – nhân viên tư vấn của Bain & Co cho biết.

1. Airbnb

Nguồn: Glassdoor/Airbnb

Điểm đánh giá: 4.6

Airbnb là một hiện tượng startup. Công ty du lịch này đã phát minh ra một thị trường mới, kết nối những người có dư phòng/căn hộ/nhà cho thuê với du khách muốn thuê.

"Những người làm việc ở đây là một trong số những người tốt nhất mà tôi đã từng gặp. Những người sáng lập là những người tuyệt vời và tôi tin rằng họ đang mang đến những điều tốt nhất cho công ty, nhân viên và cộng đồng. Riêng tôi cũng có rất nhiều cơ hội học hỏi các đồng nghiệp ở đây" - nhân viên Airbnb nói.

Danh sách 50 công ty Mỹ được các nhân viên hài lòng nhất - Nguồn: Glassdoor

>10 công ty Mỹ ưu ái nhân viên "lên chức" bố nhất

>10 công ty đông nhân viên nhất thế giới

>10 công ty sáng tạo nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 công ty "được lòng" nhân viên nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO