Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thị trường nước ngoài
Siêu xe Jaguar của Anh trước nguy cơ xóa sổ
Siêu xe Jaguar từng là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của nước Anh. Từ tháng 11/2024, Jaguar Land Rover (JLR) ngừng bán xe mới tại Anh.
Phong cách
Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là “lực đẩy”
Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
Doanh nhân Lê Thị Giàu và con trai Nguyễn Lê Phước Thắng - Giám đốc Thị trường Nước ngoài Bình Tây Group: “Mẹ và tôi đều mong mang sản phẩm Việt Nam ra thế giới”
“Đi theo lĩnh vực nông nghiệp, tôi đã truyền lửa cho các con cùng yêu sản phẩm nông nghiệp và làm sao mang sản phẩm Việt Nam vươn xa ra thế giới”. Đó cũng chính là tâm nguyện của Chủ tịch Công ty Đông nam dược Lê Thị Giàu và con trai kế nghiệp Nguyễn Lê Phước Thắng.
Doanh thu chuyển đổi số của FPT tăng 42% năm 2023
Năm 2023, FPT ghi nhận doanh thu 52.618 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 9.203 tỷ đồng, lần lượt tăng 19,6% và 20,1% so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành 101% kế hoạch doanh thu và 102% kế hoạch lợi nhuận.
“Bước từng bước” ra thế giới
Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đã trở thành trụ đỡ chủ yếu cho tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội của đất nước. Tuy nhiên, xuất khẩu hàng hóa vẫn còn nhiều hạn chế, đòi hỏi cần có những giải pháp đột phá để có bước đi vững vàng ra thế giới.
Gần 90% doanh nghiệp Việt Nam tìm cơ hội mở rộng sang thị trường nước ngoài
Nghiên cứu triển vọng doanh nghiệp năm 2023 của UOB cho thấy, gần 9 trong 10 doanh nghiệp tại Việt Nam được khảo sát đang tìm cách mở rộng sang thị trường nước ngoài trong 3 năm tới.
Doanh thu từ thị trường nước ngoài của FPT tiếp tục tăng trưởng trên 30%
Theo báo cáo vừa công bố, 6 tháng đầu năm 2023, FPT ghi nhận doanh thu 24.166 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 4.339 tỷ đồng, lần lượt tăng 21,9% và 19,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài
Song song với việc phát triển thị trường nội địa, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư...
"Bơi" ra thị trường nước ngoài
Nếu như các doanh nghiệp lớn vận dụng công nghệ, nguồn lực tài chính mạnh để ra thị trường nước ngoài thì các doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng đã mạnh dạn đưa sản phẩm và thương hiệu "bơi" ra quốc tế bằng...
Doanh nghiệp ngành xây dựng cùng vào cuộc tái thiết TP.HCM
Ba mươi năm là một chặng đường dài và các thành viên Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của TP.HCM. Từ đây, các doanh nghiệp (DN)...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO