Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
thị trường mỹ phẩm
Hấp lực thị trường mỹ phẩm
Với dân số hơn 100 triệu người lại rất quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với doanh nghiệp (DN) nước ngoài trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Chuyện kinh doanh
Thị trường Trung Quốc chững lại: Khó chồng khó cho mỹ phẩm Nhật
Sản phẩm bị kêu gọi tẩy chay, trong khi thị trường Trung Quốc chững lại, mỹ phẩm Nhật Bản đã khó nay lại càng khó.
Vì sao AB Beauty World đạt doanh thu mỹ phẩm lớn hậu dịch Covid?
AB Beauty World ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid hoành hành hồi năm 2020 nhưng không vì thế mà chuỗi siêu thị mỹ phẩm này chịu khuất phục. Chỉ sau 2 năm mở siêu thị đầu tiên, đến nay AB Beauty World đã phát triển và mở rộng với gần 20 cửa hàng phủ khắp các quận huyện trên địa bàn TP.HCM.
Amorepacific (Hàn Quốc) mở rộng thị trường mỹ phẩm Đông Nam Á
Đặt mục tiêu doanh thu là 500 tỷ KRW ở Đông Nam Á đến năm 2023 bằng các hoạt động mở rộng kinh doanh, chiến lược phát triển chính của Tập đoàn Amorepacific Hàn Quốc đang hướng đến mở rộng mạng lưới bán lẻ tại các thành phố mới, mở rộng danh mục thương hiệu và mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.
Sức hấp dẫn của thị trường mỹ phẩm
Với doanh thu 2,35 tỷ USD trong năm 2018, tốc độ tăng trưởng 25-30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có mức tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, vì thế luôn hút các doanh nghiệp nước ngoài.
Sôi động thị trường mỹ phẩm thiên nhiên
Bảo đảm được nguồn gốc thiên nhiên của mỹ phẩm và hiểu rõ tâm lý một bộ phận người tiêu dùng trong nước, đó là công thức chung làm nên thành công của các doanh nghiệp Việt.
Hấp lực từ thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Với mức tăng trưởng bình quân 30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài mở cửa hàng kinh doanh.
Thị trường mỹ phẩm thiên nhiên: "Nút thắt" nguyên liệu
Tránh phân khúc mỹ phẩm công nghiệp đang chịu cạnh tranh gay gắt, một số doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam đã chọn hướng đi riêng theo xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên.
Thị trường mỹ phẩm: Không có chỗ cho doanh nghiệp nội
Với tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 30%/năm và có đến 60% dân số là người trẻ quan tâm đến sắc đẹp, Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân.
Mỹ phẩm nhập khẩu - Thị trường tỷ đô tại Việt Nam
Theo số liệu từ ITC, Singapore, EU, Thái Lan và Hàn Quốc đang là những nền kinh tế giữ thị phần cao nhất trong xuất khẩu mỹ phẩm vào Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO