Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
thị trường mỹ phẩm
Thị trường Trung Quốc chững lại: Khó chồng khó cho mỹ phẩm Nhật
Sản phẩm bị kêu gọi tẩy chay, trong khi thị trường Trung Quốc chững lại, mỹ phẩm Nhật Bản đã khó nay lại càng khó.
Quốc tế
Vì sao AB Beauty World đạt doanh thu mỹ phẩm lớn hậu dịch Covid?
AB Beauty World ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid hoành hành hồi năm 2020 nhưng không vì thế mà chuỗi siêu thị mỹ phẩm này chịu khuất phục. Chỉ sau 2 năm mở siêu thị đầu tiên, đến nay AB Beauty World đã phát triển và mở rộng với gần 20 cửa hàng phủ khắp các quận huyện trên địa bàn TP.HCM.
Amorepacific (Hàn Quốc) mở rộng thị trường mỹ phẩm Đông Nam Á
Đặt mục tiêu doanh thu là 500 tỷ KRW ở Đông Nam Á đến năm 2023 bằng các hoạt động mở rộng kinh doanh, chiến lược phát triển chính của Tập đoàn Amorepacific Hàn Quốc đang hướng đến mở rộng mạng lưới bán lẻ tại các thành phố mới, mở rộng danh mục thương hiệu và mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.
Sức hấp dẫn của thị trường mỹ phẩm
Với doanh thu 2,35 tỷ USD trong năm 2018, tốc độ tăng trưởng 25-30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có mức tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, vì thế luôn hút các doanh nghiệp nước ngoài.
Sôi động thị trường mỹ phẩm thiên nhiên
Bảo đảm được nguồn gốc thiên nhiên của mỹ phẩm và hiểu rõ tâm lý một bộ phận người tiêu dùng trong nước, đó là công thức chung làm nên thành công của các doanh nghiệp Việt.
Hấp lực từ thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Với mức tăng trưởng bình quân 30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài mở cửa hàng kinh doanh.
Thị trường mỹ phẩm thiên nhiên: "Nút thắt" nguyên liệu
Tránh phân khúc mỹ phẩm công nghiệp đang chịu cạnh tranh gay gắt, một số doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam đã chọn hướng đi riêng theo xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên.
Thị trường mỹ phẩm: Không có chỗ cho doanh nghiệp nội
Với tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 30%/năm và có đến 60% dân số là người trẻ quan tâm đến sắc đẹp, Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân.
Mỹ phẩm nhập khẩu - Thị trường tỷ đô tại Việt Nam
Theo số liệu từ ITC, Singapore, EU, Thái Lan và Hàn Quốc đang là những nền kinh tế giữ thị phần cao nhất trong xuất khẩu mỹ phẩm vào Việt Nam.
Tiềm năng thị trường mỹ phẩm cho nam giới
Dù thị trường cho nam giới đang gặp một số thách thức nhưng các tập đoàn lớn vẫn đặt niềm tin vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của phân khúc này trong tương lai.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO