Amorepacific (Hàn Quốc) mở rộng thị trường mỹ phẩm Đông Nam Á

Lữ Ý Nhi| 17/10/2019 03:03

Đặt mục tiêu doanh thu là 500 tỷ KRW ở Đông Nam Á đến năm 2023 bằng các hoạt động mở rộng kinh doanh, chiến lược phát triển chính của Tập đoàn Amorepacific Hàn Quốc đang hướng đến mở rộng mạng lưới bán lẻ tại các thành phố mới, mở rộng danh mục thương hiệu và mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.

Amorepacific (Hàn Quốc) mở rộng thị trường mỹ phẩm Đông Nam Á

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với trọng tâm là khu vực Đông Nam Á, được dự đoán sẽ duy trì đà tăng trưởng ổn định, do đó đây là khu vực tiềm năng hấp dẫn sự chú ý của các tập đoàn làm đẹp toàn cầu. Trong bối cảnh này, tập đoàn Amorepacific đang nhắm đến mục tiêu đạt 500 tỷ KRW doanh thu hàng năm đến 2023 tại khối ASEAN. Để thực hiện mục tiêu, ba chiến lược chính đang được tập đoàn này hướng đến gồm: mở rộng thị trường đến các thành phố khác ngoài khu vực trung tâm đông dân cư, mở rộng danh mục thương hiệu, củng cố trải nghiệm của khách hàng.

Gia nhập thị trường Đông Nam Á từ năm 1998 với mạng lưới kinh doanh tại năm quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam, Philippines, Tập đoàn Amorepacific đang xem xét tính khả thi của việc đầu tư vào các quốc gia khác, như Myanmar và Campuchia. 

Laneige-va-innisfree-la-hai-ha-1735-9092

Khách hàng trải nghiệm các thương hiệu mỹ phẩm của Amorepacific

Đánh giá tiềm năng thị trường của Đông Nam Á, Amorepacific vừa tăng cường kinh doanh cho các thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của công ty, như Sulwhasoo, Laneige, và Mamonde, đồng thời phát triển các thương hiệu chăm sóc tóc trong khu vực như Ryo và Mise-en-scène.

Ông Robin Na - Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Amorepacific cho biết: "Thế hệ Millennial (thế hệ Y) đang là nhóm khách hàng đang lên, cùng với đó là sự phát triển chóng mặt của công nghệ kỹ thuật số, hai yếu tố này đang tạo ra xu thế quan trọng của thị trường Đông Nam Á. Vì vậy, chiến lược của Tập đoàn Amorepacific là đáp ứng sự thay đổi nhanh chóng của đối tượng khách hàng cũng như các kênh phân phối thông quan chiến lược chuyển đổi danh mục đầu tư kinh doanh sang các kênh kỹ thuật số và các cửa hàng gồm nhiều thương hiệu".

Hiện tại, Tập đoàn Amorepacific đang sử dụng rất hiệu quả mô hình thương mại điện tử thông qua nền tảng của Lazada để giới thiệu các thương hiệu như Laneige, Mamonde, Innisfree, Etude House, và Sulwhasoo đến các khách hàng trong khu vực. Chiến dịch Makeup Your Life (Điểm tô niềm hy vọng) - sáng kiến trách nhiệm xã hội hàng đầu của tập đoàn - đã được triển khai tại Singapore, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng vừa trao tặng thiết bị y tế và xe buýt cho cộng đồng địa phương tại thành phố Quy Nhơn, Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amorepacific (Hàn Quốc) mở rộng thị trường mỹ phẩm Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO