Thêm một không gian cho người yêu hội họa tại Sài Gòn

Quỳnh Như| 14/05/2021 01:38

Tọa lạc tại số 21 đường Võ Trường Toản, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. Thủ Đức, Ngõ Art Gallery là điểm đến thú vị dành cho những người yêu nghệ thuật, đặc biệt là hội họa.

Thêm một không gian cho người yêu hội họa tại Sài Gòn

Tại đây, người yêu hội họa không chỉ có cơ hội được thưởng lãm tranh mà còn có cơ hội tiếp xúc, giao lưu cùng những nhà chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hội họa Việt Nam và trên thế giới. Thông qua những buổi trưng bày, tọa đàm và hội thảo, khách tham quan sẽ có thêm kiến thức và những góc nhìn mới lạ về mỹ thuật.

Ngõ Art Gallery được thiết kế nhằm tạo cảm giác gần gũi tối đa cho mọi đối tượng khách ghé thăm, từ đó mang đến trải nghiệm xem tranh tốt nhất. Dự kiến ngày 19/5/2021, Ngõ Art Gallery khai mạc bằng triển lãm tranh của cố họa sĩ Nguyễn Cao Thương và 12 họa sĩ khác.

Chủ sở hữu Ngõ Art Gallery với niềm khích lệ mạnh mẽ dành cho các tác giả trẻ còn sẵn sàng hỗ trợ việc trưng bày, mua- bán các tác phẩm mới. Trong tương lai, phòng tranh sẽ tăng cường các hoạt động giới thiệu, triển lãm những tác phẩm đặc sắc của các họa sĩ trẻ tuổi.

8-8487-1620967100.jpg

Phòng triển lãm tranh của Ngõ Art Gallery

Đối với khách tham quan mong muốn tiếp cận bộ môn hội họa, Ngõ Art Gallery cũng mang đến những buổi trải nghiệm workshop đi từ căn bản đến nâng cao. Đại diện Ngõ Art Gallery, Giám đốc Mỹ thuật, họa sĩ Hứa Thanh Bình chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn đánh thức ý tưởng cùng nhau kết nối, và là chất xúc tác dành cho họa sĩ và người yêu nghệ thuật thăm quan, sáng tạo. Đây sẽ là một nơi làm đa dạng các tác phẩm nghệ thuật”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm một không gian cho người yêu hội họa tại Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO