Sản phẩm mới

Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus hoàn tiền tự động

YN 05/06/2024 14:44

Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus vừa ra mắt đã nhanh chóng được nhiều người dùng Việt Nam đón nhận nhờ vào tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch.Người dùng còn có thể nhận được hoàn tiền lên tới 15% với các giao dịch tại Thái Lan.

Nhằm duy trì sức nóng của sản phẩm này, KBank tiếp tục thực hiện một loạt các hoạt động tương tác trên các nền tảng mạng xã hội với người dùng Việt Nam, đặc biệt là những người dùng trẻ.

Trong số nhiều hoạt động được KBank triển khai, trào lưu biến hình với tên gọi “KBank Cashback Plus. Đổi thẻ ngay, lợi mỗi ngày!” do KBank phối hợp cùng cộng đồng người nổi tiếng và người có tầm ảnh hưởng đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

k-bank.jpg

Cụ thể, ngày 29/5, KBank đã hợp tác cùng những người trẻ thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau để thực hiện một đoạn video ngắn cùng với Thẻ KBank Cashback Plus mới nhất nhằm truyền tải tôn chỉ hoạt động của KBank - “Vì khách là trên hết từ 1945”.

Bên cạnh những thước phim mang đậm dấu ấn phong cách sống của người trẻ, thông qua hoạt động lần này, KBank cũng cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc với nhu cầu của người tiêu dùng Việt được thể hiện thông qua những lợi ích mà Thẻ KBank Cashback Plus mang lại.

kbank-tai-viet-nam-1.jpg

Đó là làm sao để lựa chọn được chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân. KBank Cashback Plus được ra mắt với khả năng hoàn tiền tự động trên hầu hết mọi chi tiêu từ du lịch, nhà hàng, siêu thị và tạp hóa, mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử, sức khỏe và làm đẹp, giải trí và thanh toán định kỳ... có thể hoàn tiền tự động 10% cho chủ thẻ khi giao dịch được thực hiện thành công.

Đặc biệt hơn, khi du lịch quốc tế đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người trẻ, KBank cũng mang đến một đặc quyền hấp dẫn đó là hoàn tiền lên tới 15% trên mọi giao dịch tại Thái Lan, quê hương của KBank.

Nổi bật
Đọc nhiều
Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus hoàn tiền tự động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO