Trao giải Vô địch Câu lạc bộ Golf Thủ Đức 2022 - Mừng Xuân Quý Mão 2023

Hoàng Dung| 22/12/2022 05:00

Ngày 20/12/2022 tại sân golf Thủ Đức, Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức (TBA) phối hợp cùng Câu lạc bộ (CLB) Golf Thủ Đức tổ chức giải Vô địch CLB Golf Thủ Đức - Mừng Xuân Quý Mão 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 140 golfer tham dự.

-5593-1671693249.jpg

Giải đấu không chỉ thu hút sự tham gia của Hội viên CLB, Hội viên TBA, mà còn là nơi để các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài TP.HCM, các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… những người đam mê bộ môn golf tham gia giao lưu, kết nối, liên doanh, hợp tác với nhau. Ngoài mục đích thể thao, kết nối giao lưu, kinh doanh phát triển kinh tế giữa các doanh nhân, doanh nghiệp. CLB golf Thủ Đức còn hướng đến mục đích thiện nguyện, chăm lo và chia sẻ với cộng đồng… với thông điệp “Tết yêu thương”.

Tại lễ trao giải, ban tổ chức đã trao 50 triệu đồng chăm lo Tết cho bà con nghèo trên địa bàn tại thành phố Thủ Đức thông qua Ban Xã hội Cộng đồng của TBA và trao 30 triệu đồng thông qua đại diện Công đoàn sân golf Thủ Đức để chia sẻ với các bạn caddies có hoàn cảnh khó khăn.

-5953-1671693249.jpg

Giải đã diễn ra thành công tốt đẹp, các golfer đã có trận thi đấu trên sân cỏ đầy kịch tính và tranh tài quyết liệt đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Rất đáng tiếc, giải thưởng “khủng” Hole in one hấp dẫn là 2 xe hơi hạng sang đã không tìm được chủ nhân. Sau hơn 5 giờ tranh tài sôi nổi ban tổ chức đã tìm ra các golfer xứng đáng nhận giải. 

Giải vô địch đã thuộc về golfer Vũ Chiến với số điểm 80 gậy. Các giải nhất lần lượt bảng A, B, C và khách mời đã thuộc về các golfer Nguyễn Quốc Tâm, Nguyễn Duy Luận, Phạm Viết Khang và Đinh Hữu Cường. Giải nhì lần lượt bảng A, B, C và khách mời đã thuộc về các golfer Trần Ngọc Mẫn, Trương Thành Thông, Dương Anh Dũng, Lê Tuấn Anh. Giải ba lần lượt bảng A, B, C và khách mời đã thuộc về các golfer Lê Đình Chương, Phan Tiến Công, Nguyễn Bùi Cường, Nguyễn Thế Giang.

Giải nhất, nhì bảng nữ lần lượt thuộc về các golfer Dương Thúy Lan, Ngô Liễu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải Vô địch Câu lạc bộ Golf Thủ Đức 2022 - Mừng Xuân Quý Mão 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO