Tiger Woods tiếp tục "bỏ qua" PGA Championship

VY NGUYỄN| 26/07/2016 04:51

Tiger Woods sẽ không tham dự giải PGA Championship, đồng nghĩa lần đầu tiên trong sự nghiệp từ lúc ra mắt giải Master 1995, tay golf từng thống trị bảng xếp hạng thế giới này bỏ lỡ cả 4 giải lớn trong một mùa giải.

Tiger Woods tiếp tục

Trang chủ của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ PGA.com ngày 19/7 thông báo, Tiger Woods sẽ không tham dự giải PGA Championship - giải đấu cuối cùng của các golf thủ nam trong mùa giải 2015-2016, đồng nghĩa lần đầu tiên trong sự nghiệp từ lúc ra mắt giải Master 1995, tay golf từng thống trị bảng xếp hạng thế giới này bỏ lỡ cả 4 giải lớn (major) trong một mùa giải.

Đọc E-paper

"Chúng tôi đã giữ liên lạc với người đại diện của Tiger - Mark Steinberg, ông ấy xác nhận nhà vô địch của 4 giải PGA sẽ không thể đến Baltusrol Golf Club vào tuần tới để tham dự PGA Championship lần thứ 98", CNN dẫn một tuyên bố của PGA.

Trước đó Tiger Woods nói rằng anh chỉ trở lại khi phục hồi hoàn toàn sau chấn thương. Tay golf 40 tuổi này đã bị chấn thương nặng nhiều lần và không thi đấu kể từ tháng 8/2015, trong khi chưa có bất kỳ tín hiệu nào để ấn định ngày quay lại.

Ông Steinberg nói Tiger Woods đang tiếp tục quá trình trị liệu sau hai ca phẫu thuật lưng. Hồi tháng 5 vừa rồi, Woods từng lấp lửng về việc trở lại, nhưng cũng nói rằng không rõ liệu có thể cầm gậy sau một tuần hay một năm tới.

Là một trong những tay golf giỏi nhất, việc Tiger Woods liên tiếp bỏ lỡ các cuộc chơi lớn đã gây không ít tiếc nuối cho người hâm mộ. Ở tuổi 40, thậm chí giờ đây nhiều người còn nghĩ rằng đã đến lúc tay golf người Mỹ này giải nghệ, như một bài bình luận của tờ Express (Anh) ngày 22/7. Họ lập luận rằng sau gần hai thập kỷ thống trị làng golf, Woods lúc này chỉ còn là cái bóng mờ.

Song song với những rắc rối về chuyện ngoại tình, Woods đã không thắng được một giải major nào kể từ năm 2008 tới nay, sau lần giành quán quân US Open ở Torrey Pines. Thậm chí lần cuối Woods xếp top 10 tại một major là năm 2013, ở vị trí thứ 6 của British Open. Hiện nay, mục tiêu của Woods là cân bằng kỷ lục 18 danh hiệu major của Jack Nicklaus cũng như đánh bại thành tích 82 chiến thắng ở PGA Tour của Sam Snead.

Năm nay, giải PGA Championship sẽ tổ chức tại Baltusrol ở Springfield, New Jersey, Mỹ từ 28 - 31/7.

>Tennis:Thành bại nhờ huyền thoại

>Golf U.S Open 2016: Nhiều tay vợt giận dữ với Ban tổ chức

>Olympic 2016: Khi những ngôi sao golf ngoảnh mặt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiger Woods tiếp tục "bỏ qua" PGA Championship
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO