Tiền vệ Manchester United thành trò hề

VY VY| 15/08/2017 04:48

Cầu thủ cao kều Fellaini vốn dĩ đã là tâm điểm châm chọc của người hâm mộ, nay lại tiếp tục "chiếm diễn đàn" trên các mạng xã hội...

Tiền vệ Manchester United thành trò hề

Cầu thủ cao kều Fellaini vốn dĩ đã là tâm điểm châm chọc của người hâm mộ, nay lại tiếp tục "chiếm diễn đàn" trên các mạng xã hội sau khi bị camera bắt gặp gương mặt biến dạng hài hước trong trận Siêu cúp của Manchester United trước Real Madrid hồi tháng này. 

Đọc E-paper

Trong trận ấy, Fellaini trong một pha nhảy lên đánh đầu đã để bóng... trúng mặt. Thật không may gương mặt ấy lọt đúng vào tầm ngắm. Lập tức tấm ảnh ấy trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và được chính Fellaini chia sẻ trên Instagram.

Tuy nhiên, bức ảnh tiếp tục được chia sẻ rộng rãi sau khi nghệ sĩ đường phố tên "lushsux" vẽ biếm họa và đưa nó trở thành một tác phẩm trên tường. Một lần nữa, Fellaini tỏ ra vui vẻ với những tấm ảnh này và chia sẻ nó lên Instagram kèm theo hàng loạt biểu tượng hình mặt cười.

Đây không phải lần đầu tiên gương mặt của các cầu thủ Manchester United trở thành tâm điểm chế giễu. Năm 2013, hậu vệ Phil Jones khiến mạng xã hội "dậy sóng" với gương mặt vô tình biểu đạt cảm xúc kinh hãi tột độ trong lúc truy cản tiền đạo Sergio Aguero - người đã ghi bàn trong tình huống ấy bằng cú sút sấm sét.

>>Tiền vệ Minh Phương: Biểu tượng thất truyền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiền vệ Manchester United thành trò hề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO