Tiền đạo Molina của Bình Dương đột tử

28/02/2010 03:54

Vào khoảng 18 giờ ngày 26/2, tiền đạo Molina Gaston Eduardo của CLB bóng đá Becamex Bình Dương đã được phát hiện gục chết trong phòng 105 của khách sạn S.N đường Phạm Ngũ Lão (Q.1 –TPHCM).

Tiền đạo Molina của Bình Dương đột tử

Vào khoảng 18 giờ ngày 26/2, tiền đạo Molina Gaston Eduardo của CLB bóng đá Becamex Bình Dương đã được phát hiện gục chết trong phòng 105 của khách sạn S.N đường Phạm Ngũ Lão (Q.1 –TPHCM).Cầu thủ 33 tuổi, cao 1,70 m này được phát hiện chết trong phòng tầng một của khách sạn. Cửa phòng khi đó vẫn chốt bên trong, Molina nằm sấp trên giường, máu chảy ở mũi. Ngoài ra trên người không có thương tích nào khác.

Theo các nhân viên khách sạn, tiền đạo người Argentina này là khách quen của khách sạn và anh thường hay đến đây một mình để thuê phòng nghỉ. Ngày 25/2 anh tiếp tục đến thuê khách sạn trên và ở một mình.

Sáng 26/2 Molina còn ra ngoài ăn và sau đó lên phòng đóng cửa lại. Đến trưa một nhóm bạn của anh đến gọi điện thoại nhưng không được.

Khoảng 18 giờ cùng ngày, các nhân viên khách sạn đã tìm thấy tiền đạo này gục chết trong phòng. 

Ngay tối 26/2, công an phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 đã đến khám nghiệm hiện trường. Đến 21 giờ cùng ngày, thi thể cầu thủ người Argentina được chuyển đến bệnh viện An Bình (Quận 5). Hiện thông tin về cái chết của Molina đang được công an điều tra. Có khả năng cầu thủ này đã sử dụng ma túy quá liều.

Từng là công thần của SHB Đà Nẵng với 6 bàn thắng ở cuối mùa bóng 2009, nhưng Molina đã bị HLV Lê Huỳnh Đức sa thải vì vô kỷ luật. Nhiều lần anh đã gây rối ở Đà Nẵng khi nhậu say, tự ý bỏ CLB đi biệt tăm mấy tuần.

Ngay sau đó Molina được CLB Bình Dương tuyển mộ. Do không được đăng ký dự AFC Cup hồi giữa tuần, khi đội lên đường sang Malaysia thi đấu với CLB Selangor, Molina đã được HLV Mai Đức Chung cho ở nhà.

Trước khi đi, BHL dặn cầu thủ này ở nhà phải tập luyện cùng với các cầu thủ đang bị chấn thương. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, Molina không những không tập luyện mà còn tự ý rời CLB. Thế nên khi từ Malaysia trở về, nhận thấy phong độ cầu thủ này bị sa sút, BHL quyết định cho Molina ở lại TPHCM viết kiểm điểm, không lên Pleiku dự vòng 3 V-League và chờ nhận quyết định kỷ luật cụ thể.

Trong khi đang chờ đợi hình thức kỷ luật, Molina đã để xảy ra sự việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiền đạo Molina của Bình Dương đột tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO