Team Flash vô địch thế giới Giải AWC 2019

Lữ Ý Nhi| 21/07/2019 09:00

Team Flash vừa giành được danh hiệu thế giới đầu tiên cho E-sports Việt Nam sau chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa vào tối 14/7/2019 trong Giải đấu Arena Of Valor World Cup (AWC) 2019. Tỉ số 4-3 đã khép lại ván đấu và Việt Nam trở thành tân vương cho Giải đấu Arena of Valor/ Liên Quân Mobile. Điều làm cho chiến thắng này mang tính lịch sử hơn bao giờ hết là: Đây là chiến thắng Vô địch thế giới đầu tiên của Việt Nam nói chung và của Team Flash nói riêng.

Team Flash vô địch thế giới Giải AWC 2019

Liên Quân là một trong 6 bộ môn thi đấu được lựa chọn cho Sea Games 30 ở hạng mục E-sports trong năm nay. Ở Sea Games 30, E-sports lần đầu tiên được công nhận là hạng mục tính huy chương bảng tổng sắp. Với thành tích vô địch thế giới trong giải Liên Quân Moblie này, Team Flash hoàn toàn xứng đáng là ứng cử viên sáng giá đại diện Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30.  

E-sports Việt Nam và Liên quân Mobile đã đạt được những con số kỷ lục khiến mọi người không thể nghi ngờ về sức hút của môn thể thao này. Theo số liệu được xác thực bởi Garena và Tencent, trong giải đấu Arena of Valor/ Liên Quân Mobile vừa rồi, số người xem đồng thời cao nhất đã đạt đến con số 850.000 người. Đây là số người xem đồng thời cao nhất trong lịch sử của bất kỳ sự kiện E-sports nào tại Việt Nam. Con số này cũng phá vỡ các kỷ lục về lượt người xem cho khắp các giải vô địch tại Việt Nam. Ngoài ra, lượng người xem tích lũy trong suốt 8 ngày phát sóng (từ vòng bảng đến chung kết) cũng đạt hơn 74 triệu lượt xem. Team Flash Việt Nam hi vọng được trở thành đại diện của Việt Nam để thi đấu tại SEA Games sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Team Flash vô địch thế giới Giải AWC 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO