Real Madrid được thưởng đậm

NGUYỄN VY| 13/06/2017 06:08

Sau một mùa giải đại thành công, đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã đón nhận "cơn mưa tiền thưởng" trước khi toan tính cho kế hoạch khó khăn trong việc duy trì vị thế cho năm sau.

Real Madrid được thưởng đậm

Sau một mùa giải đại thành công, đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã đón nhận "cơn mưa tiền thưởng" trước khi toan tính cho kế hoạch khó khăn trong việc duy trì vị thế cho năm sau. 

Đọc E-paper

Tuần trước, Real trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải Champions League bảo vệ thành công chức vô địch. Thành tích này tính từ năm 1992, khi giải vô địch các câu lạc bộ châu Âu đổi tên từ cúp C1 và đổi thể thức đá. Bản thân Real Madrid cũng lần đầu tiên sau 59 năm có hai năm liên tiếp vô địch châu Âu.

Thêm vào đó, thầy trò huấn luyện viên Zinedine Zidane cũng lần đầu đăng quang giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga kể từ năm 2012. Trước đó, đội bóng có biệt danh "Kền kền" cũng thâu tóm hai chiếc cúp khác là Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Nỗ lực và những thành quả xứng đáng này tương đồng với khoản tiền thưởng mà các cầu thủ Real Madrid nhận được. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội được cho đã nhận 2 triệu bảng mỗi người. Đối với môn bóng đá, 2 triệu bảng là con số không nhỏ, đặc biệt khi xét tới các khoản thưởng, vì cả tập thể Real Madrid có trên 30 người.

Năm nay, người ta đánh giá rất cao màn tỏa sáng ở giai đoạn cuối mùa giải của tiền đạo Ronaldo - người liên tục "dội bom" vào lưới các đối thủ của Real ở tứ kết, bán kết và chung kết Champions League. Ngoài ra, tài năng của huấn luyện viên Zidane cũng đã được thừa nhận khi ông vượt qua thách thức lớn nhất của một nhà cầm quân là duy trì phong độ để bảo vệ thành công tại châu Âu.

Khác với nhiều đồng nghiệp, ông Zidane năm nay xoay tua cầu thủ rất hiệu quả chứ không dựa hẳn vào một số cái tên được "tin dùng". Điều đó đã tạo điều kiện cho các cầu thủ tưởng chừng không còn tương lai ở sân Bernabeu như Isco tỏa sáng rực rỡ, còn thế hệ trẻ gồm Asensio, Vazquez, Nacho... cũng tạo những dấu ấn không thể phai mờ.

Nó dẫn tới một kịch bản tích cực rằng giờ đây thay vì lục đục nội bộ, tập thể Real Madrid đa phần chứng tỏ sự cam kết muốn gắn bó với đội để chinh phục thành công mùa tới.

Isco nói: "Hợp đồng của tôi à? Tôi hy vọng được gia hạn sớm và không nơi nào khác để chơi bóng đá tốt hơn ở Madrid". Còn Bale - cầu thủ từng đắt giá nhất thế giới nhưng năm nay đóng góp không nhiều và có thời điểm bị đồn sẽ ra đi, cũng hồ hởi: "Chúng tôi đang chinh phục các danh hiệu và tôi rất hạnh phúc về điều đó”.

Trong bối cảnh Ronaldo 32 tuổi nhưng vẫn tỏa sáng rực rỡ, cơ hội dành cho Alvaro Morata không nhiều, khiến cầu thủ này nhiều khả năng là người hiếm hoi tìm đường thoát khỏi cuộc sống "địa ngục" ở Madrid. Chân sút tài năng người Tây Ban Nha được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Manchester United (Anh), và có thể là hợp đồng lớn trong mùa hè này. Anh được định giá khoảng 60 triệu bảng Anh.

>>Real Madrid toàn thắng ở vòng bảng Champions League

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Real Madrid được thưởng đậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO