Phát động phong trào đua xe chuyên nghiệp Việt Nam

MQ| 15/10/2020 06:07

Sự kiện trình diễn và đua xe chuyên nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 1/11/2020 tại Trường đua Đại Nam do Học viện VR tổ chức, dưới sự hỗ trợ bởi VMA - ASN duy nhất của Liên Đoàn Ô tô Quốc tế FIA tại Việt Nam và Women in Motorsport (WIM).

Phát động phong trào đua xe chuyên nghiệp Việt Nam

Học viện VR ra đời bởi những con người tâm huyết, trăn trở với nền thể thao đua xe nước nhà, luôn mong muốn Việt Nam có thể có những tay đua đủ chuyên môn để thi đấu trong khu vực vũng như quốc tế nhằm khơi dậy phong trào tập luyện và đua xe chuyên nghiệp trong nước, sự kiện quy tụ được cộng đồng đam mê tốc độ cũng như các vận động viên đã được cấp bằng đua chuyên nghiệp tham gia đua và biểu diễn tiêu chuẩn của Hiệp hội Xe đua Thể thao Việt Nam và sự kiện. 

Tại cuộc họp báo đã cùng chia sẻ về việc đua xe thể thao có tác động tích cực đến nền kinh tế Việt Nam như thế nào? Thực trạng ngành đua xe thể thao tại Việt Nam, giới thiệu sự kiện đua xe và biểu diễn chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ngày 1/11/2020.

Đại diện VR cho rằng, đua xe thể thao là một nơi đào tạo tuyệt vời, nơi giá trị của tính chuyên nghiệp, niềm đam mê, chuyên môn, tinh thần thể thao có thể được truyền tải cho thế hệ trẻ. 

z2127136032668-1201526a3e772ee-5617-6672

Các hoạt động tại sự kiện gồm biểu diễn và đua xe chuyên nghiệp “khám phá giới hạn” ngày 1/11/2020 như Go Kart Racing; Oto - Gymkhana; Drift Racing; Stunt Show; Luxury Cars Test Drive; Music Festival.

Không những mang lại những màn biểu diễn và đua xe gây cấn, mãn nhãn với động cơ phân khối lớn, khách mời còn được trải nghiệm tốc độ và lái thử những mẫu xe mới nhất do các hãng trưng bày tại đây, cháy hết mình trong đêm nhạc EDM sôi động nhờ sự góp mặt của Raper Karik và DJ Mie nổi tiếng. 

Tham khảo thêm thông tin tại đây: https://ticketbox.vn/vr-fest-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động phong trào đua xe chuyên nghiệp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO