Manulife Da Nang International Marathon lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

YN| 20/03/2022 00:00

Giải chạy nổi tiếng thế giới - Manulife Da Nang International Marathon đã được chào đón trở lại thành phố Đà Nẵng vào ngày Chủ nhật 20/03/2022, thu hút sự tham gia của hơn 5000 người yêu vận động trong chuỗi sự kiện xuyên suốt dịp cuối tuần.

Manulife Da Nang International Marathon lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

Sau hai năm bị gián đoạn bởi đại dịch, sự trở lại của Manulife Da Nang International Marathon đã mang đến luồng gió mới cho cộng đồng yêu vận động đồng thời báo hiệu một triển vọng tích cực cho năm tới. Được tài trợ bởi Manulife Việt Nam, sự kiện không chỉ đánh dấu sự trở lại của hoạt động chạy bộ với quy mô lớn, mà còn mang tính biểu tượng hướng đến một cuộc sống bình thường mới.

Cùng với giải chạy marathon, sự kiện ManulifeMOVE HealthFest cũng mang đến cho mọi người cơ hội kết nối thông qua các hoạt động giải trí miễn phí và những phần thưởng hấp dẫn.

MG-05161-JPG-4756-1647857550.jpg

Theo khảo sát Chăm sóc Manulife châu Á mới nhất công bố vào tháng 3/2022, hơn một nửa số người (53%) được hỏi ở Việt Nam cho biết đã tăng cường tập thể dục kể từ khi đại dịch bùng phát, với 55% tập thể dục hàng ngày và 78% tập ít nhất bốn ngày trong tuần.

Đáng chú ý, hầu hết người Việt được khảo sát cho rằng việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch (72%) và cải thiện sức khỏe tinh thần (75%). Cuộc khảo sát cũng cho thấy sự phổ biến của các các ứng dụng theo dõi sức khỏe, với 95% người được hỏi tiết lộ họ đang sử dụng các ứng dụng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Da Nang International Marathon lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO